Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat: Man United là đội bóng trong mơ của tôi

Thứ Bảy 02/09/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn chưa chính thức được ra mắt là tân binh của Man United, tiền vệ Sofyan Amrabat đã dành cho đội bóng mới những lời có cánh.

Trong ngày cuối phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã thông báo chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat dưới dạng cho mượn từ Fiorentina. Đội chủ sân Old Trafford phải trả cho đội bóng Italia 10 triệu bảng phí mượn. Mùa hè năm sau, họ có tuỳ chọn mua đứt với giá 20 triệu bảng + 5 triệu phụ phí.

Do thời gian gấp rút, tiền vệ người Morocco vẫn chưa có màn ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên ở cuộc phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ, Sofyan Amrabat bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United. Tôi phải kiên nhẫn vào thời điểm này, nhưng tôi luôn là người lắng nghe tiếng gọi trái tim mình và thật tuyệt khi được khoác áo đội bóng mơ ước.

Sofyan Amrabat la tan binh moi nhat cua Man United
Sofyan Amrabat là tân binh mới nhất của Man United

Tôi biết chính xác HLV Erik ten Hag yêu cầu điều gì từ các cầu thủ. Sự chỉ đạo của ông ấy giúp tôi phát triển rất nhiều từ khi là một cầu thủ trẻ. Tôi biết chắc rằng ông ấy sẽ giúp tôi đạt được khả năng tốt nhất và tôi có thể đóng góp cho sự thành công của đội bóng”.

Sofyan Amrabat đã đồng ý điều khoản cá nhân với MU từ tháng 6, thời điểm TTCN mùa hè bắt đầu mở cửa. Cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị của nhiều đội bóng, bao gồm Liverpool để chờ Man United tới giờ phút cuối cùng. Chia sẻ về điều này, giám đốc bóng đá John Murtough của MU cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Sofyan một thời gian rất dài, CLB rất hạnh phúc khi có thể chiêu mộ cậu ấy.

Sự cam kết, cách tiếp cận trận đấu với nguồn năng lượng dồi dào của cậu ấy hoàn hảo với đội bóng mà chúng tôi đang xây dựng. Chúng tôi biết rõ tinh thần chiến đấu, động lực và phẩm chất kỹ thuật của Sofyan sẽ giúp toàn đội. Chúng tôi đang hướng đến một mùa giải thành công ở mọi đấu trường mùa này”.

HLV Ten Hag từng làm việc cùng Amrabat trong quá khứHLV Ten Hag từng làm việc cùng Amrabat trong quá khứ
Trong quá khứ, tiền vệ Sofyan Amrabat từng làm việc cùng HLV Erik Ten Hag trong quãng thời gian kéo dài 3 mùa giải ở CLB Utrecht tại Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X