Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat gửi thông điệp đầu tiên tới các CĐV Man United

Thứ Tư 06/09/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được khoác áo Man United.

Sofyan Amrabat đã chờ đợi Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và sự kiên nhẫn của anh đã được đền đáp. Cầu thủ người Morocco đã cập bến MU theo dạng cho mượn vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Man United chi ra 10 triệu Euro phí mượn và có thể mua đứt Amrabat với giá 25 triệu Euro vào mùa hè năm sau.

Amrabat
Amrabat gửi thông điệp đầu tiên tới các CĐV Man United

Người đại diện của Amrabat tiết lộ cầu thủ này đã từ chối một số đội bóng khác, trong đó có Liverpool, để chuyển tới Man United. Và mới đây, Amrabat khẳng định anh sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ logo Man United, trong một thông điệp chân thành gửi tới các CĐV.

Amrabat viết trên Instagram: “Thật vinh dự và tự hào khi được gia nhập câu lạc bộ khổng lồ này. Đây là một câu lạc bộ tràn ngập lịch sử và niềm đam mê. Được đại diện cho câu lạc bộ trong màu áo này là ước mơ của tôi. Tôi sẽ cống hiến hết sức để bảo vệ huy hiệu này. Tôi đang rất háo hức được đặt chân lên sân cỏ tại Nhà hát của những giấc mơ, ngôi nhà mới của tôi. Cảm ơn tất cả các cổ động viên vì sự chào đón nồng ấm này. Hãy làm cho mùa giải này trở nên đáng nhớ!”.

Amrabat là cầu thủ có sở trường đá trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Ở Serie A mùa trước, Amrabat đạt tỉ lệ tranh chấp bóng thành công xấp xỉ 50%. Khâu phân phối bóng của Amrabat cũng tương đối ổn với tỉ lệ chuyền bóng thành công là 90% và chuyền bóng dài thành công 80%. Dù thế, đóng góp vào bàn thắng của Amrabat gần như là con số 0. Về điểm này, anh còn phải học hỏi Casemiro rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X