Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig bất ngờ làm khó Chelsea vụ Ethan Ampadu

Thứ Ba 19/11/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Ampadu trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là xác nhận từ BLĐ Leipzig. Đội bóng nước Đức hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ này.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

Leipzig không để Ampadu trở lại Chelsea


Hè năm nay, Chelsea đã quyết định để Ethan Ampadu cập bến Leipzig theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cầu thủ trẻ này có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Tuy nhiên, trong tay Lampard đã có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy ông quyết định để cầu thủ 19 tuổi ra đi.
 
Ethan Ampadu trở lại Chelsea không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ampadu không trở lại Chelsea vào tháng 1


Ethan Ampadu tới Leipzig với hy vọng được thi đấu nhiều hơn, qua đó trưởng thành nhanh chóng. Tuy nhiên, mong muốn của Chelsea đã không trở thành sự thực. Kể từ ngày cập bến đội bóng nước Đức, Ampadu chỉ toàn ngồi trên băng ghế dự bị. Tài năng sinh năm 2000 mới được chơi bóng trong 48 phút tại giải đấu cao nhất nước Đức. 

Chelsea gọi trở lại sao trẻ Ethan Ampadu từ RB Leipzig, lý do là bởi cầu thủ trẻ này không được đội bóng nước Đức trao cơ hội ra sân. Đội bóng thành London có thể gọi trở lại cầu thủ 19 tuổi, sau đó để anh đến một CLB khác cũng theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ethan Ampadu trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là xác nhận từ BLĐ Leipzig. Đội bóng nước Đức hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ này. CEO Oliver Mintzlaff phát biểu trước báo giới.

“Ethan Ampadu trở lại Chelsea không phải lựa chọn hoàn hảo với tất cả các bên, chúng tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea. Julian Nagelsmann sẽ tiếp tục giúp Ethan tiến bộ trong tập luyện nên cậu ta sẽ có thêm thời gian thi đấu trong một mùa giải dài như thế này."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X