Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao triển vọng Chelsea tiếp tục được gửi đi cho mượn

Thứ Ba 08/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Ampadu đã gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn 1 năm từ Chelsea.

Ethan Ampadu đã cùng đội 1 Chelsea tập luyện trước thềm mùa giải mới. Chàng trai sẽ bước sang tuổi 20 vào tuần tới đã góp mặt trong trận giao hữu với Brighton. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo Ampadu sẽ được trọng dụng tại Chelsea – đội có tham vọng rất lớn.

Ethan Ampadu tiếp tục được Chelsea gửi đi cho mượn hình ảnh
Ampadu chơi cho RB Leipzig mùa trước

Chelsea mới đồng ý để Ampadu gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn 1 năm. Điều tương tự cũng xảy ra hè năm ngoái khi cầu thủ có thể chơi được cả trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự này được gửi sang RB Leipzig “tu nghiệp”.

Tới Sheffield United, chắc chắn Ampadu sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn ở Chelsea. Mới đây, anh cũng góp mặt trong đội hình xứ Wales đánh bại Phần Lan và Bulgaria cùng tỷ số 1-0 ở UEFA Nations League.

HLV Wilder của Sheffield nói về học trò mới: “Ampadu là một cầu thủ trẻ xuất sắc của Chelsea. Chúng tôi đã làm việc đầy nỗ lực để có được chữ ký của cậu ấy trước mùa giải mới.”

Ampadu tren xu Wales
Cầu thủ 20 tuổi trên ĐT xứ Wales

“Chúng tôi cần cảm ơn Frank Lampard và những người ở Chelsea vì đã giúp điều này xảy ra. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với họ và họ biết chúng tôi sẽ bồi dưỡng cậu ấy thật tốt.”

“Đây là một mùa giải quan trọng đối với Ampadu và việc chơi ở Premier League với chúng tôi là động thái tốt cho tất cả. Cậu ấy mang tới nhiều phẩm chất cho đội bóng và là người chúng tôi đã theo dõi trong 2 tới 3 mùa giải.”

Trước Ampadu, Sheffield đã ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale từ Bournemouth với giá 18,5 triệu bảng và Wes Foderingham của Rangers theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X