Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ampadu có kế hoạch quay trở lại Chelsea trong tương lai?

Thứ Năm 20/02/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Ampadu tin rằng anh vẫn còn tương lai ở Chelsea nhưng hiện tại anh đang tập trung vào hợp đồng cho mượn ở RB Leipzig.
 

Ampadu phải rời Chelsea


Ethan Ampadu gia nhập Chelsea từ Exeter năm 2017. Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá rất có tiềm năng song đã phải rời The Blues hè năm 2019 để tìm kiếm thời gian thi đấu.

Ampadu sang RB Leipzig dưới dạng cho mượn tới hết mùa 2019-20. Anh mới góp mặt trong đội hình chính ở đội bóng Đức đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ethan Ampadu có kế hoạch quay trở lại Chelsea trong tương lai hình ảnh
Ampadu đang chơi tốt ở Leipzig

Frank Lampard từng nói rõ rằng sẽ thể hiện niềm tin vào những học viên tốt nghiệp lò đào tạo Chelsea khi còn làm HLV tại đây. Tuy nhiên, ông chưa tìm thấy vai trò nào cho Ampadu bên cạnh những người như Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Reece James hay Mason Mount…
 

Chưa muốn rời hẳn


Câu chuyện tương lai Ampadu có thể thay đổi trong những năm tới. Tại Leipzig và ĐT xứ Wales, cầu thủ 19 tuổi đã thể hiện được tương đối nhiều. Ampadu vẫn muốn gắn bó tương lai với Chelsea song hiện mong muốn cùng Leipzig giành chức vô địch Bundesliga. Họ hiện đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém hơn Bayern Munich.

Ampadu nói với các phóng viên: “Tôi luôn theo dõi Chelsea và xem những gì đang diễn ra. Thật tốt khi thấy các cầu thủ trẻ đang tỏa sáng vào lúc này. Họ nằm trong top 4 và có thể giữ vững điều đó.”

“Tôi muốn quay trở lại, đó là mục tiêu của tôi. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào Leipzig và cái kết trong mùa giải. Tôi đã không chơi nhiều như tôi muốn, nhưng tôi chắc chắn đang học tập và làm việc chăm chỉ.”

“Trước trận đá chính với Tottenham, tôi biết rằng đó là một cơ hội tốt để thể hiện những gì tôi có thể làm và tôi tin mình đã làm điều đó. Tôi chỉ cố gắng chơi trận đấu của mình, hết những gì có thể.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X