Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Amazulu FC - Man Utd: “Cơn sốt đỏ” tới Lục địa đen

Thứ Tư 18/07/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những ngày nghỉ ngơi, Man United sẽ bước vào chuyến du đấu marathon qua 5 quốc gia và trải dài hơn 35.500 km. Có thể, màn “hành xác” trước mùa giải mới sẽ gây ra không ít hệ lụy. Nhưng đổi lại, chắc chắn nó cũng sẽ đem lại những thu hoạch nhất định cho Sir Alex Ferguson.

Chuyến bay tới Nam Phi, nơi M.U có 2 trận đấu với AmaZulu (ngày 19/7) và Ajax Cape Town (21/7), chính là chặng mở đầu cho tour du đấu của Quỷ Đỏ ở Hè này. Sau đó, họ sẽ sang Trung Quốc đá giao hữu với Thân Hoa Thượng Hải của Drogba và Anelka vào ngày 25/7, trước khi trở lại châu Âu gặp Valerenga (5/8), Barcelona (8/8) và Hannover (11/8). Đó là một lịch trình khá dày đặc. Tuy nhiên, kết quả không phải là điều Sir Alex hướng đến.

Man Utd sẽ có màn chào hỏi ra trò ở Nam Phi
Man Utd sẽ có màn chào hỏi ra trò ở Nam Phi

Thay vào đó, mục tiêu của ông là rèn giũa các cầu thủ trẻ, thử nghiệm dàn tân binh và xem xét phong độ của những gương mặt từng gây thất vọng ở mùa trước. Mà trên thực tế, Fergie cũng chẳng thể làm gì khác trong bối cảnh M.U vẫn thiếu một loạt trụ cột gồm De Gea, Rafael, Cleverley, Giggs (dự Olympic London), Young, Rooney, Welbeck, Jones, Nani, Evra (nghỉ sau EURO 2012) và Fletcher (đang điều trị bệnh).

Nói cách khác, đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất để dàn măng non Vermijl, Wooten, Blackett, Brady… thể hiện. Ngoài ra, các các CĐV của M.U sẽ được dịp “xem giò” hai tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell. Trong khi đó, nhiệm vụ của những Berbatov, Anderson và Macheda là thuyết phục ông thầy Ferguson rằng họ vẫn còn hữu dụng.

Nhưng kể cả có xuất phát bằng đội hình măng non và dự bị, M.U vẫn quá mạnh so với AmaZulu, đội bóng xếp tận thứ 7 giải VĐQG Nam Phi mùa trước và mùa này, cũng chỉ rụt rè đặt mục tiêu lọt vào Top 4. Điều đó cũng có nghĩa là các CĐV bản địa, những người đã nhiễm “cơn sốt đỏ” khi vét sạch vé cả hai trận giao hữu và thậm chí, cả 11.000 vé xem... buổi tập của M.U sẽ được chứng kiến một chiến thắng của đội bóng Anh được hâm mộ nhất Nam Phi.

Đội hình dự kiến
AmaZulu:
Kapini; Mayongo, Van Heerden, Nyadombo, Mbhele; Kgatla, Khumalo, N.Dlamini, Senamela; Thwala, Thompson.
Man Utd: Lindegaard; Vermijl, Wooton, Ferdinand, Blackett; Scholes, Carrick; Valencia, Kagawa, Brady; Chicharito.
Dự đoán: Man Utd thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X