Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen tiến gần cánh cửa rời Arsenal

Thứ Sáu 26/07/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavier Amaechi đang tiến rất gần tới cánh cửa rời khỏi Arsenal khi hợp đồng chỉ còn 1 năm.

Cầu thủ chạy cánh Xavier Amaechi nhiều khả năng sẽ rời Arsenal dù được CLB này níu giữ.

Ở học viện Arsenal lúc này, Amaechi được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất. Tuy nhiên, khi hợp đồng của chàng trai 18 tuổi chỉ còn 1 năm là đáo hạn, những người có trách nhiệm của Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục được anh gắn bó lâu hơn.

Sao tuổi teen Xavier Amaechi tiến gần cánh cửa rời Arsenal hình ảnh
Xavier Amaechi nhiều khả năng sẽ rời Arsenal

Những cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã được tiến hành. Tuy nhiên, ở bên ngoài sân Emirates, nhiều CLB khác, đặc biệt là từ nước Đức muốn có tuyển thủ U18 Anh. Amaechi từng có thời gian được đào tạo ở Fulham song cách đây 6 năm đã tới với Arsenal.

Một chấn thương khi lên tập trung đội trẻ Anh đã khiến Amaechi không thể góp mặt ở vòng bảng Europa League như nhiều cầu thủ khác ở học viện được HLV Unai Emery trao cơ hội. Cuối mùa trước, chàng trai sinh năm 2001 đã di chuyển cùng toàn đội tới Dubai và giao hữu với Al Nasr và được vào sân thay người.

Tuy nhiên, Amaechi đã không có may mắn đó ở chung kết Europa League ở Baku với Chelsea. Thậm chí, anh còn không có trong danh sách 11 người dự bị ở trận đấu Arsenal thua 1-4 và mất nốt cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Tới hè này, Amaechi vẫn đang tập luyện cùng đội U23 của Steve Bould. Vì chuyện tương lai chưa được giải quyết, anh không được lựa chọn cùng đọi 1 tới Mỹ du đấu. Tối thứ 4 vừa qua, khi đội U23 giành chiến thắng 3-2 trước Barnet, Amaechi cũng làm khán giả.

Theo những nguồn tin thân cận, Amaechi đã quyết không tiếp tục gắn bó với Arsenal. Cầu thủ chạy cánh này hướng đến nước Đức với Hamburg sẵn sàng chi 2,5 triệu euro (2,2 triệu bảng) để mua lại 1 năm hợp đồng của anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X