Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Amadou Onana có bến đỗ mới

Thứ Sáu 19/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Het Nieuwsblad của Bỉ, MU đã cố gắng phá hợp đồng của Aston Villa với Amadou Onana nhưng không thành công.

Onana đã trải qua hai mùa giải tại Goodison Park sau khi ký hợp đồng trị giá 33 triệu bảng từ Lille, trong đó câu lạc bộ Pháp được hưởng 20% số tiền khi Aston Villa bán cầu thủ người Bỉ. Anh đã trở thành cầu thủ chủ chốt của Everton, ra sân 72 lần — bao gồm 37 lần ở mùa giải trước trên mọi đấu trường.

Amadou Onana được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Arsenal nhắm cầu thủ người Bỉ thay Thomas Partey, người có thể bị bán ở Hè 2024. MU cũng quan tâm Amadou Onana, Quỷ đỏ nhắm tiền vệ này thay Casemiro, người cũng đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm. 

Amadou Onana sap cap ben Aston Villa tu Everton
Amadou Onana sắp cập bến Aston Villa từ Everton

Theo Het Nieuwsblad của Bỉ, MU đã cố gắng phá hợp đồng của Aston Villa với Amadou Onana nhưng không thành công. Cụ thể, MU chấp nhận chi khoản tiền cao hơn con số 50 triệu bảng mà Aston Vill dự định chi ra. Tuy nhiên, Amadou Onana vẫn được kỳ vọng sẽ hoàn tất việc chuyển đến Villa Park và sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào cuối tuần này. 

Onana đã hứa với Unai Emery và thỏa thuận này "gần như đã hoàn tất". Cầu thủ người Bỉ này chuẩn bị trở thành cầu thủ có hợp đồng kỷ lục của Aston Villa sau khi đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Everton sẽ nhận được số tiền ban đầu là 45 triệu bảng Anh cộng với 5 triệu bảng phụ phí, đội chủ sân Goodison Park cũng sẽ hưởng 10% số tiền mà Aston Villa bán Onana trong tương lai. 

Onana hiện sẽ bay tới Birmingham để hoàn tất kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng với Aston Villa. Thương vụ chuyển nhượng của Onana sẽ hoàn tất kịp thời cho chuyến du đấu trước mùa giải của Villa tại Mỹ vào tháng này.

Aston Villa đã có khởi đầu bận rộn cho kỳ chuyển nhượng khi chiêu mộ Ian Maatsen, Ross Barkley, Samuel Iling Junior, Enzo Barrenechea và Lewis Dobbin. Jaden Philogene cũng chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 13,5 triệu bảng để trở lại Villa Park.

Trong khi đó, có thông tin cho rằng MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X