Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Arsenal, Amadou Onana chính thức gia nhập Aston Villa với mức phí khủng

Thứ Tư 24/07/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã hoàn tất việc chiêu mộ Amadou Onana từ Everton với giá 50 triệu bảng Anh, đây là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Villa Park. 

Amadou Onana ký hợp đồng với Everton hai năm trước với mức phí 25.7 triệu bảng, nơi anh nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất. Với màn trình diễn ấn tượng, anh đã thu hút sự quan tâm từ những câu lạc bộ lớn như Arsenal, Chelsea và PSG. Tuy nhiên, tiền vệ này lại chọn gia nhập Aston Villa. 

Đội chủ sân Villa Park đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Amadou Onana từ Everton với mức phí 50 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí. Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ này trở thành một trong những thương vụ đắt đỏ nhất trong lịch sử Aston Villa. 

Amadou Onana chinh thuc gia nhap Aston Villa
Amadou Onana chính thức gia nhập Aston Villa

Sau khi ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa, Onan nói: Chúng tôi có một HLV là một trong những người giỏi nhất, và tôi nghĩ anh ấy có thể đưa các trận đấu của tôi lên một tầm cao mới. Đội bóng đã chơi thứ bóng đá rất hấp dẫn vào mùa giải trước với rất nhiều bàn thắng và giờ sẽ chơi ở Champions League, một giải đấu rất thú vị.

Cảm giác thật tuyệt vời khi được ở đây. Có một bầu không khí lành mạnh ở đây để phát triển như một cầu thủ và một người đàn ông. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu.”

Trước mắt, Aston Villa sẽ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ. Họ sẽ có các trận đấu giao hữu với Columbus Crew, RB Leipzig và Liga MX Champions Club America. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X