Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?

Chủ Nhật 05/12/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig, Man đỏ sẽ có được điều mình cần nếu chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.

MU nỗ lực chiêu mộ Amadou Haidara


MU đã chính thức ký hợp đồng với HLV Ralf Rangick, ông thầy người Đức sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải năm nay. Vị HLV 63 tuổi đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, ông muốn đưa về tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig.
Amadou Haidara đến MU với một điều kiện

Amadou Haidara đến MU với một điều kiện


Chính Rangnick đã đưa cầu thủ sinh năm 1998 từ Salzburg tới Leipzig cách đây 2 năm, ông đã nói chuyện với người đại diện Volker Struth của Haidara. Ngôi sao 23 tuổi được cho là sẵn sàng rời nước Đức để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Haidara đã có gần 100 lần ra sân cho Leipzig trong. Tiền vệ này cũng đã có 24 lần khoác áo ĐT Mali. Amadou Haidara là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Mùa giải năm nay cầu thủ này có 3 bàn sau 12 lần ra sân thi đấu.

Theo The Sun, MU sẽ có cầu thủ 23 tuổi nếu chấp nhận chi 32 triệu bảng, đó là khoản tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Mali với đội bóng nước Đức. Khi mà Paul Pogba vẫn chưa ký hợp đồng mới còn Donny Van de Beek không được trọng dụng, khả năng MU chi tiền chiêu mộ Haidara là hoàn toàn có thể.

Chắc chắn với sự hiểu biết và tài năng của mình HLV Ralf Rangick sẽ phát huy tối đa khả năng của Haidara. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt, ngôi sao người Mali đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
Đội hình ra sân MU vs Palace: Bất ngờ đến quen thuộcĐội hình ra sân MU vs Palace: Bất ngờ đến quen thuộc
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.
Tân HLV MU Ralf Rangnick - Di sản của nền bóng đá hiện đạiTân HLV MU Ralf Rangnick - Di sản của nền bóng đá hiện đại
Thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford, Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền của Manchester United với sứ mệnh vực dậy một đế chế...
Per Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MUPer Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MU
Per Mertesacker thừa nhận anh biết ơn với cách đối xử của HLV Ralf Rangnick khi cả 2 còn làm việc chung ở Đức.
Lindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơnLindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơn
Trung vệ Victor Lindelof thừa nhận anh cảm thấy vui mừng khi mùa giải bước đến giai đoạn lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn.
MU nhận tin vui từ RonaldoMU nhận tin vui từ Ronaldo
Chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X