Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với tâm thư Amad Diallo gửi Atalanta

Thứ Sáu 08/01/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao sinh năm 2002 vừa viết tâm thưa chia tay Atalanta.

Amad Diallo viết tâm thư tạm biệt Atalanta


Cách đây vài giờ, MU thông báo tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB. Sao trẻ 18 tuổi ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng nước Anh, đồng thời được quyền chọn thêm một năm nữa. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao cầu thủ 18 tuổi, ông nói:
Xúc động với tâm thư tiền vệ Amad Diallo gửi Atalanta hình ảnh

Amad Diallo viết tâm thư chia tay Atalanta


"Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng, bản thân tôi cũng theo dõi sự trưởng thành của Amad Diallo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình".

Bản thân Amad Diallo cũng tỏ ra hào hứng với đội bóng mới, anh nói: "MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Sau khi chờ đợi từ mùa Hè, cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi chuyển đến MU. Tôi sẽ nỗ lực hết sức, qua đó chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

Amad Diallo cũng viết tâm thư chia tay Atalanta, cầu thủ sinh năm 2002 nói: "Atalanta thân mến, thời điểm để nói lời tạm biệt đã đến. 6 năm ở CLB tôi đã có rất nhiều kỷ niệm. Tôi rất vui khi trở thành một phần của Atalanta". 

"Ở đây, tôi đã trở thành một người đàn ông. Có một chút buồn khi phải rời nơi này, nhưng khoảnh khắc chia tay cũng đã đến. Tôi cảm ơn BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ nhớ mãi đội bóng này. Bất cứ nơi nào tôi đi, bạn sẽ luôn ở bên tôi cả bây giờ và mãi mãi!”.
Đối thủ sắp tới của MU tan nát vì CovidĐối thủ sắp tới của MU tan nát vì Covid
Trong một thông báo mới đây, BTC Premier League đưa tin CLB Burnley xuất hiện thêm vài ca nhiễm Covid mới, ngay trước khi đối đầu với Man United.
Lịch thi đấu vòng 15 Bundesliga 2020/21: Leipzig đối đầu DortmundLịch thi đấu vòng 15 Bundesliga 2020/21: Leipzig đối đầu Dortmund
Lịch thi đấu Bundesliga mới nhất vòng 15. LTD bóng đá Đức vòng 15 Bundesliga 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên OnSports.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 9/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Khởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệKhởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệ
Pochettino muốn Mbappe thể hiện hết khả năng. Ông muốn Neymar thi đấu ở nơi anh cảm thấy mình phát huy tốt nhất. Ông muốn tiến xa ở Champions League. Ông biết...
Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man CityBruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man City
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất buồn khi MU thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X