Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiên

Thứ Sáu 08/01/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất trong bóng đá thế giới.

Amad Diallo chính thức đến MU


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. Quỷ đỏ chi ra 37 triệu bảng cho thương vụ này. Sao trẻ 18 tuổi ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng nước Anh, đồng thời được quyền chọn thêm một năm nữa.
 
Tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến MU hình ảnh

Amad Diallo cập bến MU


Đội chủ sân Old Trafford để cầu thủ sinh năm 2002 chơi cho đội bóng Italia thêm 6 tháng, họ chỉ đón anh vào tháng 1 năm 2001. Mới nhất, trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất trong bóng đá thế giới.

Ông thầy người Na Uy nói về Amad Diallo: "Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng, bản thân tôi cũng theo dõi sự trưởng thành của Amad Diallo. Tôi tin rằng anh ấy là một trong những triển vọng trẻ thú vị nhất".

"Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, tôi hy vọng Diallo sẽ phát huy hết tiềm năng của mình ở đây. Tôi đã có kế hoạch sử dụng cậu ấy, chắc chắn Amad Diallo sẽ có những cơ hội được thể hiện khả năng của mình”.

Về phần mình, Diallo vẫn chưa quyết định chọn số áo ở đội bóng mới: “Sau khi chờ đợi từ mùa Hè, cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi chuyển đến MU. Tôi là một người giàu tham vọng, tôi sẽ nhanh chóng hòa nhập để chờ đợi cơ hội được ra mắt đội bóng mới. Khi trò chuyện với HLV, tôi biết rằng đây là một CLB hoàn hảo”.
Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệKlopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ
HLV Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một dù đội bóng đang khủng hoảng ở vị trí này.
Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MUAnh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU
Cựu cầu thủ Ronald de Boer cho rằng Van de Beek nên cân nhắc rời khỏi Man United vì có nguy cơ phải ngồi ngoài ở kỳ Euro sắp tới.
Neville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thảiNeville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải
Neville khẳng định Solskjaer sẽ phải đối diện với nhiều áp lực ở Man United cho đến khi đem danh hiệu về sân Old Trafford.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.
Sốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa nàySốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa này
Đang bằng điểm Liverpool và còn đá ít hơn 1 trận, Man United đang có cơ hội để làm nên kỳ tích mùa này

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X