Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo tin tưởng Kobbie Mainoo sẽ trở thành huyền thoại MU

Thứ Bảy 28/09/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo tin rằng người đồng đội trẻ Kobbie Mainoo sẽ trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Man United.

Amad Diallo tin tưởng Kobbie Mainoo sẽ trở thành huyền thoại MU

Kobbie Mainoo đã trở thành một cầu thủ quan trọng cho Man United và đội tuyển Anh sau khi vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi đã giành được chức vô địch đầu tiên với tư cách cầu thủ Man United, sau khi ghi bàn trong chiến thắng trước Man City ở chung kết FA Cup mùa trước. Mainoo cũng đã cùng đội tuyển Anh lọt vào tới trận chung kết Euro 2024.

Kobbie Mainoo
Amad Diallo tin tưởng Kobbie Mainoo sẽ trở thành huyền thoại MU

Kobbie Mainoo đang là một phần trong đội hình trẻ đầy hứa hẹn của Man United đang vươn lên tại Old Trafford. Và Amad Diallo tin tưởng Kobbie Mainoo có thể trở thành huyền thoại của Man United.

“Nói về Mainoo cũng như đang nói về một huyền thoại lớn. Dù tuổi còn trẻ nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt. Đây là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tốt. Tôi rất thân thiết với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Man United”.

Amad Diallo cũng nói về tham vọng của riêng mình ở Man United: “Tôi muốn giành nhiều danh hiệu với câu lạc bộ. Tôi muốn giành rất nhiều danh hiệu, cả Champions League và Premier League, tất cả mọi thứ”.

Man United đang có khởi đầu chậm chạp dưới thời Ten Hag ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Manchester sẽ đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này. Sau 5 vòng đấu, MU mới chỉ giành được 2 chiến thắng và đang chôn chân ở nửa sau của bảng xếp hạng. Mới đây, thầy trò Ten Hag cũng đã bị cầm chân ngay trong trận ra quân ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X