Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MU

Thứ Tư 27/01/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và sẽ khiến Man United tốn gấp đôi với những điều khoản phụ, tiền vệ Amad Diallo Traore đã nhận được sự quan tâm không nhỏ.
 

Solskjaer đặt niềm tin vào Amad Diallo

 

Là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Serie A, cầu thủ người Bờ Biển Ngà Amad Diallo đã rời Atalanta để gia nhập Man United vào mùa đông này. Với sở trường thi đấu bên hành lang cánh phải, anh được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề “cụt cánh” của Quỷ đỏ, cũng như khoả lấp sự mong đợi Jadon Sancho.
 

Chia sẻ về cậu học trò mới, HLV Solskjaer cho biết: “Đó là vị trí ưa thích của cậu ấy. Amad có khả năng tìm kiếm khoảng trống, xâm nhập vòng cấm hoặc di chuyển bên ngoài. Cậu ấy sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.

Amad Diallo sẽ giải quyết vấn đề của MU hình ảnh

Amad Diallo trong buổi tập của MU


Chúng tôi đã có Greenwood, Rashford, James, Mata và Pogba có thể chơi được ở vị trí đó, vì vậy Man United có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên khi nhìn vào đội hình và nhìn vào Amad, tôi nghĩ rằng đây có thể là phương án hữu hiệu với toàn đội.”
 

Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng mở lời về công tác chuyển nhượng MU trong mùa đông này: “Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có thêm bản hợp đồng nào. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra. Đội hình hiện tại rất mạnh và đầy chất lượng.
 

Ngoài ra, tôi cũng cần đẩy đi một vài cầu thủ, nên việc CLB bổ sung lực lượng sẽ không xảy ra.”
 
Nhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầuNhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầu
Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.
Tiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MUTiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MU
Tiền đạo Odion Ighalo đã sớm nói lời tạm biệt Man Utd trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn chuẩn bị hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới đây.
Amad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên cho MUAmad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU
Tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, pha lập công này đến từ một buổi tập của đội chủ sân Old Trafford.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X