Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo quên rằng đã nhận thẻ vàng trước khi cởi áo ăn mừng

Thứ Hai 18/03/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Amad Diallo thừa nhận anh quên mất rằng mình đã phải nhận 1 thẻ vàng nên vẫn cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool để rồi bị truất quyền thi đấu.

Amad Diallo nhận thẻ đỏ sau khi sút tung lưới Liverpool

 Những phút cuối của hiệp phụ, Amad Diallo ghi bàn trong 1 pha phản công để nâng tỉ số lên 4-3 cho MU trước Liverpool. Sau khoảnh khắc trên, sao trẻ sinh năm 2002 quá sung sướng và chạy tới góc sân cởi áo ăn mừng. 

Để rồi sau đó, anh bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, MU với 10 người vẫn bảo toàn được tỉ số trong những phút ít ỏi còn lại để ghi tên mình vào Bán kết FA Cup. 

Amad Diallo quên rằng đã nhận thẻ vàng trước khi cởi áo ăn mừng 1
Amad Diallo bị trọng tài truất quyền thi đấu sau pha cởi áo ăn mừng.

Sau trận đấu, Amad Diallo đã chia sẻ về khoảnh khắc sau khi sút tung lưới Liverpool. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết:

"Tôi đã quên mình phải nhận thẻ vàng trước đó. Thật sự đáng thất vọng với chiếc thẻ đỏ này.

Nhưng điều quan trọng nhất là tôi đã ghi bàn và giúp MU đánh bại đối thủ mạnh như Liverpool. Rõ ràng, đây là khoảnh khắc lớn lao với bản thân tôi.

Mọi người sau trận đã đến chúc mừng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Các CĐV ngày hôm nay thật tuyệt vời."

Thời gian qua, Amad Diallo không được trọng dụng nhiều. Chắc chắn, bàn thắng vào lưới Liverpool sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ 22 tuổi trong thời gian tới để cạnh tranh suất đá chính.

Chấm điểm cầu thủ MU trước LiverpoolChấm điểm cầu thủ MU trước Liverpool
Diogo Dalot, Kobbie Mainoo, Antony và Amad Diallo là những cầu thủ được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Liverpool. 
Roy Keane chỉ ra cầu thủ MU tốt nhất trước LiverpoolRoy Keane chỉ ra cầu thủ MU tốt nhất trước Liverpool
Roy Keane đã ca ngợi Scott McTominay sau chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool tại FA Cup, ông cũng chỉ trích đội bóng của Jurgen Klopp.
Người hùng MU: Mỗi trận đấu với chúng tôi đều như là chung kết Champions LeagueNgười hùng MU: Mỗi trận đấu với chúng tôi đều như là chung kết Champions League
Chia sẻ với MUTV sau trận, tiền đạo trẻ Amad Diallo đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của toàn đội khi đối đầu Liverpool tại trận tứ kết FA Cup mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X