Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lên tiếng về hành trình ở MU

Thứ Năm 14/01/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

Amad Diallo muốn được ra sân thường xuyên ở MU


Tiền vệ Amad Diallo là một trong những tân binh của MU ở phiên chợ Hè 2020, song phải đến tháng 1 năm 2021 anh mới chính thức cập bến Quỷ đỏ. Bản hợp đồng 37 triệu bảng sẽ mang áo số 19 ở đội chủ sân Old Trafford.
Tiền vệ Amad Diallo lên tiếng về hành trình ở MU hình ảnh

Amad Diallo nói về hành trình ở MU


HLV Solskjaer tuyên bố cần sự phục vụ của Diallo, bởi vậy ông đã từ chối cho Atalanta mượn cầu thủ 18 tuổi đến hết mùa giải 2020/21. Ông thầy người Na Uy cũng tuyên bố đã có kế hoạch sử dụng sao trẻ sinh năm 2002.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Phát biểu trên trang chủ, Amad Diallo cho hay:

"Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi rất vui mừng được bắt đầu tại MU. Đó như là một giấc mơ đã trở thành hiện thực, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và chơi bóng với đồng đội mới. Tôi hiểu những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng tôi sẽ dũng cảm đối mặt".

"Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực trong tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra mắt đội 1. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang mong đợi rất nhiều từ trải nghiệm của mình ở đây và tôi mong được bắt đầu ngay tức thì.”

Amad Diallo có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, anh có thể chạy cánh trái hay cánh phải đều tốt. HLV Solskjaer tiết lộ rằng sẽ sử dụng tân binh 37 triệu bảng ở vị trí chạy cánh phải.
Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch...
Harry Kane cân bằng thành tích với huyền thoại MUHarry Kane cân bằng thành tích với huyền thoại MU
Với bàn thắng vào lưới Fulham, tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Premier League với một thống kê tương đối ấn tượng.
Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của SpursKhông thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành...
Andy Cole khiến NHM MU tức giậnAndy Cole khiến NHM MU tức giận
MU vừa đánh bại Burnley để vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Andy Cole không đánh giá cao cơ hội vô địch của đội bóng cũ.
Thomas Muller có hành động khó tin với phóng viên nữThomas Muller có hành động khó tin với phóng viên nữ
Tiền đạo Thomas Muller đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại của Bayern Munich trước Holstein Kiel, anh đã nổi cáu với phóng viên nữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X