Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận hung tin về lực lượng trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 04/08/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mắt cá của tiền đạo trẻ Amad Diallo tương đối nghiêm trọng và anh sẽ không thể thi đấu cho MU trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

MU cập nhật tình hình chấn thương của Amad Diallo

Trong trận giao hữu với Arsenal cách đây chưa lâu, tiền đạo Amad Diallo dính chấn thương đầu gối. Anh chỉ có thể góp mặt trên sân hơn 10 phút trước khi phải rời sân vì lý do không mong muốn. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Amad Diallo tương đối nghiêm trọng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới để dưỡng thương. 

MU nhận hung tin về lực lượng trước thềm mùa giải mới 1
Amad Diallo bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương.

Trên trang chủ, MU cập nhật tình hình của Amad Diallo:

"Amad Diallo sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải Premier League. Ngôi sao 21 tuổi dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu ở Mỹ. Đó là đòn giáng mạnh vào hy vọng ghi dấu ấn của Amad Diallo trong giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi đang chờ thêm thông tin từ đội ngũ y tế để biết chính xác ngày tái xuất của cậu ấy."

Mùa trước, Amad Diallo thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn từ MU. Anh ghi được 13 bàn thắng, giúp đội nhà giành vé đá Play-off thăng hạng Premier League.

Theo kế hoạch ban đầu, MU sẽ tiếp tục đem Amad Diallo cho mượn mùa tới. Tuy nhiên, kế hoạch rất có thể bị thay đổi sau khi chân sút sinh năm 2002 dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X