Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo thừa kế số áo của Dwight Yorke và Marcus Rashford

Thứ Bảy 09/01/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở MU, đây là số áo mà Dwight Yorke và Marcus Rashford đã từng mặc ở sân Old Trafford.

Amad Diallo mang áo số 19 ở MU


Cách đây không lâu, MU xác nhận hoàn tất bản hợp đồng mang tên Amad Diallo. Sao trẻ 18 tuổi ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng nước Anh, đồng thời được quyền chọn thêm một năm nữa. Atalanta muốn mượn cầu thủ sinh năm 2002 đến hết mùa giải năm nay, song Man đỏ đã khước từ.
Xác định số áo của tiền vệ Amad Diallo ở MU hình ảnh

Amad Diallo đeo áo số 19 ở MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao cầu thủ 18 tuổi, ông tuyên bố cần sự phục vụ của anh ngay lập tức. Amad Diallo đã lên đường sang Anh và chuẩn bị có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Sao trẻ này cũng viết tâm thư xúc động chia tay Atalanta.

Mới nhất, MU xác nhận rằng, tiền vệ Amad Diallo sẽ mặc áo số 19 trong phần còn lại của mùa giải. Tuyên bố của nửa đỏ thành Manchester cho biết, cầu thủ 18 tuổi này sẽ nhận số áo 19, với tên “Amad” được in ở mặt sau áo.

Người gần nhất đeo áo số 19 ở MU là Marcus Rashford. Sau khi cầu thủ người Anh chuyển sang chiếc áo số 10, số áo 19 đã bị bỏ trống. Trước đó, Nicky Butt cũng có thời gian mang lên mình chiếc áo số 19, sau đó anh mới chuyển sang áo số 8.
Rashford là cầu thủ gần nhất của MU khoác áo số 19

Rashford là cầu thủ gần nhất của MU khoác áo số 19


Butt không phải là người duy nhất đoạt cú ăn ba năm 1999 mặc áo số 19 khi sau đó hậu vệ Ronny Johnsen và tiền đạo Dwight Yorke cũng từng khoác lên mình số áo này. Dwight Yorke là một trong những tiền đạo từng khiến các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh khiếp sợ, anh cùng MU giành nhiều danh hiệu.

Một vài cái tên khác cũng đeo áo số 19 ở MU nhưng không để lại nhiều dấu ấn, đó là thủ môn Ricardo và tiền vệ Eric Djemba-Djemba. Ricardo chỉ có một lần ra sân ở Premier League trong 3 năm, trong khi Djemba-Djemba, chưa bao giờ đạt được đỉnh cao như kỳ vọng. Edwin van der Sar và Gerard Pique cũng có một thời gian ngắn mang áo số 19 ở MU.
Nhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giậnNhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giận
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đang quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại trước Man City ở bán kết...
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
Solskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MUSolskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MU
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Sergio Romero và Marcos Rojo đều chuẩn bị rời Manchester United khi CLB quyết định không gia hạn hợp đồng của họ.
Sao trẻ MU dương tính với Covid-19 trước thềm FA CupSao trẻ MU dương tính với Covid-19 trước thềm FA Cup
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri mới nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trong trận đấu với Watford...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X