Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 09/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Amad Diallo đã gợi ý rằng anh có thể dành mùa giải thứ hai cho mượn tại Sunderland.

Cầu thủ 20 tuổi này là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Sunderland kể từ khi gia nhập “Mèo đen” theo dạng cho mượn từ MU vào tháng 8 năm ngoái. Sao trẻ này vừa ghi một bàn thắng đẹp mắt để giúp Sunderland giành chiến thắng 3-0 trước Preston, qua đó gặp Luton Town trong trận play-off giành vé trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Amad Diallo đã ghi 13 bàn sau 37 lần ra sân trong màu áo Sunderland, Huấn luyện viên của Sunderland Tony Mowbray tin rằng Diallo sẽ có cơ hội gây ấn tượng với Erik ten Hag, và anh có thể được trao cơ hội ở sân Old Trafford mùa tới.

Amad Diallo len tieng ve tuong lai

Amad Diallo lên tiếng về tương lai

Tuy nhiên, Diallo đã gợi ý rằng anh có thể dành mùa giải thứ hai cho mượn tại Sunderland. Anh nói: “Đối đầu với Luton rất khó khăn nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ góp mặt ở Premier League mùa tới. Có thể tôi sẽ trở lại MU, nhưng cũng có thể tôi sẽ tiếp tục chơi ở Sunderland, tôi không biết nữa”.

Trong khi đó, trung vệ Luke O'Nien của Sunderland ca ngợi tác động mà Diallo đã tạo ra kể từ khi anh đến vào mùa Hè năm ngoái. Anh nói: "Cậu ấy đến đây và làm những điều không thể tin được, cậu ấy thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước”.

“Cảm ơn Diallo vì những đóng góp cho Sunderland. Cậu ấy vẫn còn những trận đấu ở phía trước với CLB, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt. Chúng tôi yêu Diallo và tôi biết người hâm mộ cũng yêu cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X