Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước Arsenal

Thứ Hai 24/07/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo dính chấn thương trong trận thắng 2-0 của MU trước Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

MU đã chơi rất tốt khi đánh bại Arsenal 2-0 trong trận giao hữu ở New York, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi cầu thủ chạy cánh Amad Diallo dính chấn thương. Cầu thủ này gặp vấn đề sau pha vào bóng quyết liệt của Jurrien Timber.

Chỉ 13 phút sau khi vào sân thay người, Amad Diallo lập tức phải rời sân. HLV Ten Hag buộc phải tung Pellistri vào thay cầu thủ 21 tuổi. Tình trạng của Amad Diallo có vẻ không ổn. Bởi lẽ, sau trận thắng Arsenal, cựu cầu thủ Atalanta phải chống nạng tập tễnh rời sân.

Sao MU lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước Arsenal 1

Amad Diallo lên tiếng về chấn thương gặp phải

NHM lo lắng cho tình trạng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Và mới nhất, Amad Diallo đã lên Instagram để xoa dịu nỗi sợ hãi của người hâm mộ, anh viết: "Tôi đã sợ điều tồi tệ nhất, nhưng không có gì nghiêm trọng, sẽ sớm trở lại."

Hiện tương lai của Diallo vẫn đang được quan tâm rất nhiều. Anh rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới, bởi vậy MU có thể để cầu thủ này tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. MU sẽ đối đầu với đội League Two Wrexham AFC trong trận giao hữu tiếp theo ở Mỹ.

Đến thời điểm hiện tại MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount và thủ môn Onana, họ bỏ ra 107 triệu bảng để có 2 cầu thủ này. Man đỏ vẫn đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ thêm một tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X