Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lên tiếng sau chiến thắng trước Betis

Thứ Năm 01/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo tỏ ra rất vui sau khi tỏa sáng, giúp MU đánh bại Betis 3-2 trong trận giao hữu ở Hè 2024.

Sáng nay, theo giờ Việt Nam, MU vừa có trận giao hữu với Betis. Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Marcus Rashford, Diallo, Casemiro là những người ghi bàn cho MU, cả 3 bàn thắng của họ đều được ghi trong hiệp 1.

Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo là một trong những người chơi xuất sắc nhất bên phía MU, anh mang về quả 11m giúp đội nhà cân bằng tỷ số 1-1, sau đó trực tiếp nâng tỷ số lên 2-1. Ngoài việc góp dấu giày vào 2 bàn thắng, anh còn có 2/3 pha rê bóng thành công, thực hiện chính xác 22/24 đường chuyền và thắng 7/10 pha tranh chấp. 

Amad Diallo len tieng sau chien thang truoc Betis
Amad Diallo lên tiếng sau chiến thắng trước Betis

Trong 3 trận giao hữu của MU ở Hè 2024 tính đến thời điểm hiện tại, Diallo có được 2 bàn. Anh tỏ ra phấn khích sau trận đấu với Betis, anh nói: “Tôi đã cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình, và tôi nghĩ màn trình diễn của mình khiến NHM hài lòng. 

Tôi muốn mùa giải mới bắt đầu ngay tức khắc vì tôi đang có nhiều động lực. Tôi vô cùng thích thú và không thể chờ thêm. Toàn đội đã sẵn sàng, chúng tôi rất vui vì chiến thắng hôm nay”. 

Sau trận đấu trước Betis, MU còn 1 trận giao hữu với Liverpool trên đất Mỹ, trước khi trở lại Anh thi đấu trận Siêu cúp Anh với Man City diễn ra vào ngày 10/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X