Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lập siêu phẩm sút phạt nhờ Bruno Fernandes?

Chủ Nhật 06/06/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, đích thân tiền vệ Amad Diallo xác nhận anh đã được đàn anh Bruno Fernandes kèm cặp thêm về khả năng sút phạt trực tiếp.

Amad Diallo tiết lộ bất ngờ về Bruno Fernandes


Trong trận giao hữu giữa ĐT Bờ Biển Ngà và Burkina Faso, tiền vệ Amad Diallo – người đang khoác áo MU chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng để lại dấu ấn đậm nét. Ngôi sao sinh năm 2002 là người thực hiện pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà ở phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2.
 
Amad Diallo ghi bàn vào lưới Burkina Faso

Amad Diallo ghi bàn vào lưới Burkina Faso


Theo đó, từ một tình huống đá phạt trực tiếp cách khung thành của đội khách khoảng 20m, Amad Diallo bước lên chấm đá phạt và thực hiện đường cong hoàn hảo khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Trên các khán đài, NHM Bờ Biển Ngà đã đứng cả dậy để ủng hộ siêu phẩm mà cầu thủ 18 tuổi vừa có được. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo cho ĐTQG. Anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn trong thời gian tới. 

Ngay lập tức, sau đó sao trẻ MU đã đăng tải đoạn video về siêu phẩm của mình lên Instagram cá nhân và bài viết đã thu hút nhiều ngôi sao của MU, trong đó có Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ bình luận: “Hình như cậu em sai rồi”, Diallo ngay lập tức trả lời: “Chính anh đã dạy em sút như vậy”.
 
Diallo xác nhận được Fernandes kèm cặp về khả năng đá phạt

Diallo xác nhận được Fernandes kèm cặp về khả năng đá phạt


Đích thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thừa nhận được đàn anh kèm cặp về khả năng sút phạt trực tiếp trong các buổi tập của MU.

Mùa giải vừa qua, Diallo ra sân 8 lần trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2002 được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Đích thân HLV Solskjaer xác nhận sẽ không để sao trẻ này ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021.

video
Maguire hứa đem danh hiệu về MUMaguire hứa đem danh hiệu về MU
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa...
De Gea không đáng bị chỉ trích ở MUDe Gea không đáng bị chỉ trích ở MU
Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha là Gabino Rodriguez khẳng định Man United bây giờ còn mong manh hơn một chiếc bánh xốp và De Gea không nhận được đủ sự hỗ trợ từ...
Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.
Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mớiBruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới
Tiền vệ Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được tiếp quản áo số 8 ở MU thay thế cho áo số 18 như thời gian qua.
MU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ SanchoMU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ Sancho
Một con số đáng mừng về tình hình chuyển nhượng MU trong phiên chợ hè năm nay, khi họ quyết định chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X