Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo không phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo ở MU

Chủ Nhật 29/08/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Amad Diallo mà tiền vệ Daniel James cũng bị MU đưa vào danh sách cho mượn, Man đỏ đang đàm phán qua đó nhanh chóng để cầu thủ người xứ Wales rời Old Trafford.
Trang chủ MU đã chính thức xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 20 triệu euro, ngoài ra họ còn phải trả thêm tối đa 10 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 36 tuổi.
 
Diallo có thể đến Leeds theo dạng cho mượn

Diallo có thể đến Leeds theo dạng cho mượn


MU ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo, họ đáp ứng cho anh mức lương 480.000 bảng/tuần. Cầu thủ sinh năm 1985 đang chờ kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Ronaldo từng khoác áo MU từ năm 2003 đến năm 2009, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, MU đã đẩy đi Amad Diallo. HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ 18 tuổi sẽ rời khỏi Quỷ đỏ theo dạng cho mượn. Ông nói: “Đúng, chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Chúng tôi đã đồng ý để điều đó xảy ra. Tôi sẽ không nói bến đỗ của cậu ấy là CLB nào. Nhưng chúng tôi đã tìm ra một nơi mà Diallo cảm thấy thích thú và chúng tôi cũng hào hứng với thương vụ đó”.

Không chỉ Amad Diallo mà tiền vệ Daniel James cũng bị MU đưa vào danh sách cho mượn, Man đỏ đang đàm phán qua đó nhanh chóng để cầu thủ người xứ Wales rời Old Trafford. Trong thời gian thi đấu ở MU, James không chứng tỏ được nhiều. Anh sẽ được cho mượn để được thi đấu thường xuyên và tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Leeds và Everton quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1997, chỉ cần 2 đội bóng này hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho James, họ sẽ có được điều mình cần.
Premier League cho phép MU sử dụng cùng lúc 2 chiếc áo số 7?Premier League cho phép MU sử dụng cùng lúc 2 chiếc áo số 7?
Trên trang chủ Premier League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được điền vào danh sách thi đấu của MU, số áo của anh cũng được tiết lộ.
Chết cười với fan Man City mặc áo RonaldoChết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo
Thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United đến giờ vẫn còn dư âm của sự bất ngờ, đặc biệt là với các CĐV Man City.
Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?
Diogo Dalot mong đợi ở lại Man United chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund.
MU bị chê đi lùi với thương vụ Cristiano RonaldoMU bị chê đi lùi với thương vụ Cristiano Ronaldo
Gary Neville cho rằng các ông chủ Man United chỉ chiêu mộ Cristiano Ronaldo để lấy lòng các CĐV và sức mạnh của đội bóng không cải thiện sau thương vụ này.
Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?
Câu hỏi mà hẳn là nhiều CĐV MU cũng như fan trung lập trên thế giới đang đưa ra lúc này là liệu Cristiano Ronaldo sẽ là bản hợp đồng thành công của MU trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X