Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo gửi tin nhắn cho HLV Erik ten Hag

Thứ Năm 01/08/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo hiện đang trong chuyến du đấu Hè 2024 của MU, anh thừa nhận mình muốn có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Amad Diallo đã ghi bàn trong trận chung kết FA Cup mùa trước, giúp MU đánh bại Man City 2-1, qua đó giành vé dự Europa League mùa giải năm nay. Chính những pha lập công của Amad Diallo và Mainoo trước Man xanh giúp HLV Erik ten Hag được giữ lại.

Không chỉ ghi bàn trong trận đấu tại Wembley, Amad Diallo cũng có thêm một vài trận đấu nổi bật ở mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh này hiện đang trong chuyến du đấu Hè 2024 của MU, anh nhiều khả năng sẽ được giữ lại, thay vì được đem cho mượn hoặc bán ở Hè năm nay.

Amad Diallo

Amad Diallo gửi tin nhắn cho HLV Ten Hag

 

Mới nhất, ngôi sao người Bờ Biển Ngà thừa nhận mình muốn có nhiều cơ hội thi đấu hơn ở mùa giải tới. Anh nói: “Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, ông ấy tin tưởng và sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Garnacho và Mainoo, họ được trao cơ hội và gây ấn tượng. Mùa giải năm nay, tôi nghĩ Ten Hag sẽ mang đến những cầu thủ khác, những tài năng trẻ của Học viện.

HLV tin tưởng rất nhiều vào các cầu thủ trẻ, và đây là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng ông ấy sẽ cho tôi nhiều cơ hội ra sân trong mùa tới. Song, điều quan trọng là tôi cần phải chứng tỏ bản thân trong quá trình tập luyện, khẳng định rằng mình đã sẵn sàng đá chính.

Mùa trước, tôi không may mắn khi dính chấn thương ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi sau đó phải nghỉ vài tháng, nhưng điều quan trọng là tôi thể hiện tốt sau khi trở lại. Tôi nghĩ, sau cùng tôi vẫn hài lòng với sự đóng góp của mình và đã quên đi quá khứ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X