Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man City

Thứ Bảy 20/02/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ vào sân vỏn vẹn 7 phút trước Sociedad giữa tuần qua, tân binh Amad Diallo đã gây ra ấn tượng không nhỏ với hàng loạt tình huống qua người.

Amad Diallo giống Mahrez

Liên tục toả sáng trong màu áo đội U23, Amad Diallo đã có trận ra mắt đội một trong khuôn khổ Europa League – khi Quỷ đỏ chạm trán Real Sociedad. Trên thực tế, tiền vệ trẻ người Bờ Biển Ngà đã từng thử sức ở Champions League, nên trận đấu giữa tuần qua không khiến anh ngợp.

Chia sẻ về sự xuất hiện của tân binh này, Luke Shaw ca ngợi: “Một tài năng tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không còn xa để lên đội một. Amad vẫn còn rất trẻ và bạn có thể thấy rõ sự tự tin của cậu ấy qua cách chơi bóng.
 
Amad Diallo gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man City hình ảnh

Amad Diallo được đồng đội ca ngợi giống Riyad Mahrez


Chạm bước một tuyệt đỉnh, kiểm soát bóng và rê dắt rất tốt. Amad có những kỹ năng tuyệt vời và đó là một cầu thủ dành cho tương lai. Harry Maguire đã nói rằng Amad khiến anh ấy gợi nhớ tới Riyad Mahrez – khi cả 2 người còn chơi tại Leicester. Amad đã thể hiện rất tuyệt trên sân tập và nếu cậu ấy giỏi như Mahrez, đó sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho MU.”

Cuối tuần này, Man United sẽ có màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà và không loại trừ khả năng Amad Diallo được sử dụng. Hoặc không, anh có cơ hội lớn để tham dự trận lượt về với Sociedad vào giữa tuần sau, khi MU coi như giành vé đi tiếp với chiến thắng 4-0 ở lượt đi.

Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4
Trang Arty Footy vừa đưa ra những thống kê thú vị về số lần xỏ háng ở Premier League. Họ thậm chí còn lập ra một bảng xếp hạng dựa trên số lần xâu kim đối...
Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớnHồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn
Sau khi cân nhắc, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani khi giao kèo cũ giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.
Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man CitySolskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X