Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU Amad Diallo lập siêu phẩm sút phạt

Chủ Nhật 06/06/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo của MU đã ghi một bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt trực tiếp giúp Bờ Biển Ngà đánh bại Burkina Faso với tỷ số 2-1.

Amad Diallo ghi bàn đẹp mắt


Bờ Biển Ngà vừa có trận giao hữu với Burkina Faso. Lassina Traore là người mở tỷ số đưa Burkina Faso vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó tiền vệ Ibrahim Sangare – người đang khoác áo PSV Eindhoven đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.
Amad Diallo ghi bàn vào lưới Burkina Faso

Amad Diallo ghi bàn vào lưới Burkina Faso


Kịch tính của trận đấu đến ở những phút bù giờ của hiệp 2. Bờ Biển Ngà được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đội khách khoảng 20m. Trên chấm đá phạt, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Amad Diallo vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Dễ dàng nhận thấy NHM trên sân Stade Olympique d'Ebimpe đã rất vui mừng sau khi ngôi sao trẻ của MU mang về chiến thắng cho Bờ Biển Ngà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Diallo cho ĐTQG. Với pha lập công này, anh hy vọng sẽ được sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian tới.
video

Tiền vệ Amad Diallo chuyển tới MU từ Atalanta với một bản hợp đồng trị giá tới 37 triệu bảng ở Hè 2020, nhưng phải tới tháng 1 năm 2021 anh mới chính thức chuyển tới thi đấu ở sân Old Trafford. Ngôi sao 18 tuổi này đã có 8 lần ra sân trong màu áo MU ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2002. Ông nói: “Cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ, nhưng tôi nhận ra tiềm năng của Diallo. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có đủ những yếu tố để trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu trong tương lai. Diallo nằm trong kế hoạch của tôi ở MU, cậu ấy sẽ không rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021”.
Kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn, Amad Diallo nói gì?Kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn, Amad Diallo nói gì?
Sao trẻ Amad Diallo đã để lại dấu ấn trong trận đấu với Leicester bằng việc kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng lên tiếng về...
Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sửPhối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử
Amad Diallo và Mason Greenwood đã phối hợp làm nên bàn thắng trước Leicester và tạo ra một cột mốc ấn tượng ở Premier League sau 15 năm.
HLV Solskjaer đánh giá cao sự tiến bộ của Amad Diallo, nhưng…HLV Solskjaer đánh giá cao sự tiến bộ của Amad Diallo, nhưng…
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền vệ Amad Diallo đang tiến bộ rất nhiều, nhưng ông chưa thể đáp ứng một suất đá chính thường xuyên cho cậu học trò trẻ.
HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad DialloHLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ Amad Diallo, ông khẳng định sao trẻ này có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao tấn công hàng đầu...
Sao trẻ MU được dự đoán sớm giành Quả bóng vàngSao trẻ MU được dự đoán sớm giành Quả bóng vàng
Người phát hiện ra tài năng của Amad Diallo tại Atalanta tin rằng cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Man United có thể cạnh tranh Quả bóng vàng sau vài năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X