Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU

Thứ Tư 27/01/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, pha lập công này đến từ một buổi tập của đội chủ sân Old Trafford.

Amad Diallo gây ấn tượng ở khả năng dứt điểm

Hè năm ngoái, MU chi 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. MU đồng ý để ngôi sao sinh năm 2002 thi đấu cho đội bóng Italia thêm 6 tháng, họ chỉ vừa mới đón anh tới Old Trafford. Sau khi ra mắt MU, Diallo đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Cầu thủ 18 tuổi ngay lập tức gây ấn tượng trong quá trình huấn luyện. Một đoạn clip được đăng tải bởi các tài khoản mạng xã hội của MU cho thấy cầu thủ trẻ này thực hiện một pha dứt điểm lạnh lùng trong bài tập chuyền và di chuyển kèm chú thích: "Sắc sảo đấy".

Amad Diallo đi bóng và ghi bàn trong buổi tập của MU

Theo đó, từ một pha phối hợp với đồng đội, Diallo đối mặt với thủ môn Dean Henderson. Anh thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc khiến cầu thủ 23 tuổi bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Với những gì Diallo đã và đang thể hiện trong các buổi tập của MU, CĐV đang chờ đợi màn ra mắt của tài năng trẻ này trong thời gian sớm nhất.

Amad Diallo cũng tỏ rõ khát khao được ra sân cùng đội một MU, anh nói: "Có một chút kỳ lạ trong vài tháng qua. Tôi đã hy vọng có thể chơi bóng nhiều hơn một chút với Atalanta, nhưng điều đó là không thể. Hiện giờ tôi ở đây và tôi rất vui. Tôi đang mong đợi rất nhiều từ trải nghiệm của mình ở đây và tôi mong được bắt đầu ngay tức thì.”

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cho biết: "Diallo đang làm rất tốt. Tôi cảm thấy không cần phải chờ quá lâu để đưa cậu ấy vào đội hình thi đấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải. Đó là vị trí ưa thích của Diallo. Cậu ấy có thể đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm, hoặc phối hợp với các đồng đội".

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 ArsenalRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 Arsenal
Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.
Điểm tin bóng đá sáng 27/1: Ighalo gửi tâm thư chia tay MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/1: Ighalo gửi tâm thư chia tay MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/1/2020.
Nhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầuNhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầu
Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.
Tiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MUTiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MU
Tiền đạo Odion Ighalo đã sớm nói lời tạm biệt Man Utd trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn chuẩn bị hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới đây.
Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X