Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau màn ra mắt như mơ, Amad Diallo sa sút thảm hại trong màu áo mới

Thứ Sáu 11/02/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo của MU liên tiếp phải ngồi dự bị trong màu áo Rangers, trước đó anh có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng tại Scotland.

Amad Diallo đang gây thất vọng rất lớn


Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định để cầu thủ chạy cánh Amad Diallo rời đi theo dạng cho mượn. Họ để anh tới Scotland khoác áo Rangers. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng mong muốn rời sân Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Van Bronckhorst đã có quyết định gây sốc khi lập tức xuất phát cầu thủ trẻ này ở trận đấu với Ross County. Và chỉ 5 phút có mặt trên sân cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn. Cầu thủ 19 tuổi là người mở tỷ số từ rất sớm cho đội khách. 
Amad Diallo gây thất vọng rất lớn trong màu áo mới

Amad Diallo gây thất vọng rất lớn trong màu áo mới


Như vậy, Diallo đã ghi bàn trong trận ra mắt Atalanta, ghi bàn với cú dứt điểm đầu tiên cho MU, kiến tạo trong trận ra mắt Premier League, ghi bàn ở trận ra mắt trên sân nhà cho đội tuyển Bờ Biển Ngà và bây giờ là ghi bàn trong trận ra mắt Rangers. Những tưởng mà ra mắt bùng nổ đó sẽ là điểm tựa giúp sao trẻ này bùng nổ ở Scotland, nhưng rất tiếc đó là dấu ấn lớn nhất của anh kể từ khi tới Rangers.

Cụ thể, sau trận đấu với Ross Country, Diallo đá chính trong trận đấu với Celtic. Tuy nhiên, anh gây thất vọng và bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Ở trận đấu tiếp theo của Rangers, Diallo ngồi dự bị, và chỉ được ra sân vỏn vẹn trong 5 phút cuối.

Và trong trận thắng Hibernian mới nhất, sao trẻ của MU tiếp tục góp mặt trên băng ghế dự bị. Nhưng lần này, thậm chí anh còn không được tung vào sân. HLV Van Bronckhorst thừa nhận rằng Diallo cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Và sẽ không bất ngờ nếu Diallo tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian tới.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng mớiĐội hình MU mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng mới
Đội hình MU mùa tới sẽ có những sự thay đổi đáng kể, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Conte muốn mang Eriksen trở lại TottenhamConte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.
MU nhắm trung vệ trụ cột của DortmundMU nhắm trung vệ trụ cột của Dortmund
HLV Ralf Rangnick được cho là muốn có được chữ ký của trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X