Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU

Thứ Sáu 19/02/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad. Dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã phần nào để lại được ấn tượng.

Amad Diallo ghi điểm trong ngày ra mắt MU


Rạng sáng nay, MU làm khách của Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21. Quỷ đỏ đã có một trận đấu ấn tượng, áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 4-0. Cú đúp của Bruno Fernandes cùng 2 pha lập công của Marcus Rashford và Daniel James giúp Man đỏ đặt một chân vào vòng 1/8.
 
Tiền vệ Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU hình ảnh

Diallo ra mắt MU trước Real Sociedad


Ở trận đấu với Real Sociedad, tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU. Ngôi sao sinh năm 2002 vào thay Mason Greenwood ở phút 83. Trước đó, bản hợp đồng từ Atalanta liên tục có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội U23 MU.

Sự góp mặt của Amad Diallo giúp những pha lên bóng của MU giàu tốc độ hơn. Dù không ghi bàn hay kiến tạo, Amad vẫn gây ấn tượng trong từng pha xử lý bóng. Anh có 3 lần qua người thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong hiệp thi đấu thứ 2.

Ngoài ra cầu thủ 18 tuổi còn có tỷ lệ chuyền bóng thành công 100%. Trong trận ra mắt MU, Amad Diallo đã chơi thực sự tự tin và chững chạc. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã phải dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà những lời khen, anh nói:

"Dù chỉ đá vài phút nhưng cậu ấy đã cho thấy những tố chất của mình. Mùa tới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên. Đó là một cầu thủ đáng để chờ đợi".  

HLV Solskjaer cũng nói về màn ra mắt của học trò. Ông nói: "Vẫn còn rất nhiều cái tên tài năng chưa được trao cơ hội, và Diallo đã được ưu ái. Chúng tôi sẽ cân nhắc thời gian ra sân sắp tới của cậu ấy ở MU."
Nếu tiếp tục thể hiện được những tố chất đặc biệt của mình, sẽ không bất ngờ nếu Amad tiếp tục được HLV người Na Uy sử dụng, nhất là khi MU còn tham dự ở nhiều mặt trận. 
Điểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU
HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU, Pep ngại lịch thi đấu của Man City, Aubameyang có pha bỏ lỡ không tưởng,... là những tin tức có trong Điểm...
Bruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa LeagueBruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa League
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes, Amad Diallo và Daniel James sau chiến thắng đậm 4-0 của MU trước Real Sociedad.
HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ khá khiêm tốn sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở...
Sao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De GeaSao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea
Dean Henderson rất vui với vai trò dự bị cho David de Gea tại Man United. Thủ môn 23 tuổi tin rằng những điều tốt đẹp nhất của mình còn ở phía trước.
Bayern mất trụ cột trước đại chiến với Lazio vì Covid-19Bayern mất trụ cột trước đại chiến với Lazio vì Covid-19
Bayern Munich xác nhận hậu vệ Benjamin Pavard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Tuyển thủ Pháp hiện phải cách ly tại nhà và không thể ra...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X