Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo có thể rời khỏi Man United

Thứ Năm 04/01/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo có thể rời khỏi Man United để có thể thi đấu thường xuyên hơn tại Sunderland hoặc Leicester.

Amad Diallo có thể rời khỏi Man United

Amad Diallo đã tỏa sáng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Sunderland mùa trước. Anh ghi được 14 bàn thắng và giúp đội bóng này lọt tới vòng play-off thăng hạng.

Amad Diallo
Amad Diallo có thể rời khỏi Man United

Ở mùa giải này, Diallo đã trở lại Man United thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể ra sân vì gặp chấn thương từ tháng Bảy. Anh chỉ mới có trận ra sân đầu tiên cho MU trong hơn 2 năm qua trước Nottingham Forest.

Amad Diallo có thể tiếp tục rời khỏi Man United một lần nữa vào tháng Một. Hiện tại, MU vẫn chưa thể đưa ra quyết định về tương lai của Diallo, cầu thủ vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ tới năm 2025.

Theo HITC, Sunderland đang rất muốn tái hợp với Diallo. Ngoài ra, Leicester cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này.

Vì không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay nên Amad Diallo không được điền tên vào danh sách đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN. Anh sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Man United thời gian tới khi mà Sancho bị đày ải còn Antony không đạt được phong độ tốt. Facundo Pellistri được HLV Ten Hag sử dụng gần đây nhưng không có khả năng săn bàn đủ tốt.

Man United chỉ thắng 1 trong 4 trận cuối cùng của năm 2023. “Quỷ đỏ” rơi tự do xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và ngày càng xa khỏi top 4. Trận đấu tiếp theo của MU là màn đối đầu với Wigan Athletic trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X