Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước Liverpool

Thứ Bảy 30/01/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin khiến các CĐV Quỷ đỏ rất mừng, khi tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

Bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo

Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và có thể khiến đội bóng mất gấp đôi số đó với điều khoản phụ, Amad Diallo nhận được sự kỳ vọng lớn. Và rất nhanh chóng, trong lần đầu tiên khoác áo Man United ra sân, sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn vào lưới U23 Liverpool.


Đó là một pha cướp bóng tận dụng sai lầm của hậu vệ trẻ Liverpool. Amad Diallo đã cướp bóng rất nhanh và dứt điểm gọn gàng bằng chân trái. Dù đây chỉ là một trận đấu ở cấp độ U23, nhưng người hâm mộ Man United đã có thể vui mừng về tân binh của mình.

Amad Diallo vừa ra mắt MU đã phá lưới Liverpool hình ảnh

Bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo cho Man United vào lưới Liverpool


Sao trẻ được ca ngợi là ‘Messi châu Phi’ có sở trường đá cánh phải, vị trí mà đội chủ sân Old Trafford đã khuyết vài năm nay. Trước đó, HLV Solskjaer cũng thừa nhận Amad Diallo có thể là phương án hiệu quả để giải quyết vấn đề lệch cánh của đội bóng.

Trong phần còn lại trận đấu, Amad Diallo cũng ghi thêm 1 bàn thắng nữa trên chấm phạt đền. Chung cuộc, đội U23 Man United huỷ diệt U23 Liverpool với tỷ số 6-3.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và chăm chỉ luyện tập, ngày mà Amad Diallo được ra mắt đội một Quỷ đỏ sẽ không còn xa.
Amad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MUAmad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MU
Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và sẽ khiến Man United tốn gấp đôi với những điều khoản phụ, tiền vệ Amad Diallo Traore đã nhận được sự quan tâm không...
MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X