Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo chưa thể tỏa sáng ở MU mùa tới

Thứ Hai 11/07/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ - Rio Ferdinand. Anh tin rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

MU từng bỏ ra tới 37 triệu bảng để có Amad Diallo từ Atalanta. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 9 lần ra sân ở đội một kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ. Việc MU chiêu mộ Ronaldo và Sancho ở Hè 2021 khiến cơ hội ra sân của Diallo giảm đi đáng kể.

Nhận thấy không có cơ hội thi đấu thường xuyên ở MU, cựu sao Atalanta đã quyết định rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022. Diallo tới Scotland khoác áo Rangers. Tuy nhiên, anh cũng không gây ấn tượng trong thời gian thi đấu tại đây.

 

Rio Ferdinand noi ve Amad Diallo
Rio Ferdinand nói về Amad Diallo

Hè 2022, hợp đồng cho mượn với Rangers đáo hạn, và cựu sao Atalanta đã trở lại MU. Anh đang hy vọng có thể gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, cựu trung vệ - Rio Ferdinand tin rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa thể tỏa sáng ở mùa giải tới. Anh nói: 

“Tôi nghĩ rằng ậu ấy chưa sẵn sàng tỏa sáng ở mùa giải 2022/23. Amad Diallo đã đến Rangers nhưng không thể thực sự tạo ra tầm ảnh hưởng ở đó. Rõ ràng hiện tại cậu ấy không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở đội 1 của MU. Cậu ấy cần phải nỗ lực rất nhiều”.

“Diallo có tiềm năng, cậu ấy thích đi bóng và kiến tạo. Nhưng như vậy là chưa đủ. Nếu cậu ấy chơi tốt ở Ranges, cơ hội để cậu ấy cạnh tranh vị trí đá chính ở MU sẽ đến. Nhưng cậu ấy không làm được. Cậu ấy sẽ cần thêm thời gian và có thể sẽ lại được mang đi cho mượn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X