Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU

Thứ Năm 14/01/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
 

Amad Diallo chính thức khoác áo MU

 

 
Đạt thoả thuận gia nhập từ mùa hè 2020, nhưng phải tới ngày hôm qua (13/1 theo giờ Anh), Amad Diallo mới xuất hiện trong màu áo Man United. Tiền vệ trẻ được mệnh danh là ‘Messi châu Phi’ này tiêu tốn của Quỷ đỏ 20 triệu euro, cùng khoản phụ phí 20 triệu nữa – khiến anh trở thành bản hợp đồng rất đáng chờ đợi trong tương lai.
 

Chia sẻ về cảm xúc khoác lên mình chiếc áo đỏ, Amad Diallo cho biết: “Tôi như trên cung trăng khi cuối cùng cùng được tới đây. Tôi rất phấn khích để bắt đâu. Điều này giống như giấc mơ đã thành hiện thực và không thể chờ đến khi được chơi bóng với các đồng đội.

Tân binh 40 triệu euro Amad Diallo chính thức khoác áo MU hình ảnh

Amad Diallo chính thức ra mắt Man United


Mọi thứ diễn ra trong vài tháng qua thật kỳ lạ. Tôi đã hy vọng mình sẽ ra sân nhiều hơn trong màu áo Atalanta, nhưng giờ tôi ở đây rồi và tôi đang rất hạnh phúc. Tôi mong chờ rất nhiều từ những trải nghiệm mới và sẽ hướng đến sự khởi đầu.”
 

Hiện tại, Quỷ đỏ đang sống trong những ngày tuyệt với với ngôi đầu bảng Premier League. Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trước Liverpool tại Anfield, trong trận đại chiến đáng chú ý nhất thời điểm này.
 

Nhưng tất nhiên với Amad Diallo, sẽ là quá sớm để cầu thủ này hy vọng góp mặt cho đội một. Trước hết, anh cần thích nghi với cuộc sống mới và có những buổi tập để đánh giá tình trạng của mình, hy vọng được HLV Solskjaer trao cơ hội.

Theo dõi những hình ảnh đầu tiên của Diallo tại MU.
 
Tân binh 40 triệu euro Amad Diallo chính thức khoác áo MU hình ảnh
Amad Diallo gia nhập MU và sẽ khoác áo số 19 - số áo trước của Marcus Rashford


Tân binh 40 triệu euro Amad Diallo chính thức khoác áo MU hình ảnh
Sao trẻ người Bờ Biển Ngà có sở trường đá tiền vệ cánh phải và thuận chAmad Diallo trong màu áo MU


Tân binh 40 triệu euro Amad Diallo chính thức khoác áo MU hình ảnh
Amad Diallo cùng với Facundo Pellistri là 2 sao trẻ được MU đem về trong những mùa chuyển nhượng vừa qua
Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad DialloRio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad Diallo
Tiền vệ Amad Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
CHÍNH THỨC: Sao MU cập bến Bayer LeverkusenCHÍNH THỨC: Sao MU cập bến Bayer Leverkusen
Trang chủ Bayer Leverkusen xác nhận ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với hậu vệ Timothy Fosu-Mensah của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X