Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo buồn vui lẫn lộn trong ngày ra mắt đội bóng mới

Thứ Hai 31/01/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Amad Diallo ghi bàn ngay trong trận ra mắt Rangers, nhưng anh cũng phải rời sân trong hiệp 2 vì dính chấn thương.

Diallo ghi bàn rồi dính chấn thương


Không được trọng dụng ở MU, tiền đạo Amad Diallo đã gia nhập Rangers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. HLV Van Bronckhorst đã có quyết định gây sốc khi lập tức xuất phát cầu thủ trẻ này ở trận đấu với Ross County.

Và chỉ 5 phút có mặt trên sân cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn. Cầu thủ 19 tuổi là người mở tỷ số từ rất sớm cho đội khách. Như vậy, Diallo đã ghi bàn trong trận ra mắt Atalanta, ghi bàn với cú dứt điểm đầu tiên cho MU, kiến tạo trong trận ra mắt Premier League, ghi bàn ở trận ra mắt trên sân nhà cho đội tuyển Bờ Biển Ngà và bây giờ là ghi bàn trong trận ra mắt Rangers.
Amad Diallo ghi bàn rồi dính chấn thương

Amad Diallo ghi bàn rồi dính chấn thương


Tuy nhiên, màn ra mắt của cầu thủ 19 tuổi không được trọn vẹn khi anh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 66, nhường chỗ cho Fashion Sakala. Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Van Bronckhorst của Rangers cho biết:

Tôi biết những phẩm chất của Diallo. Cậu ấy đã ghi bàn đầu tiên cho Rangers chỉ vài phút khi ra mắt , cậu ấy rất giỏi trong việc chọn khoảng trống ở sau hàng phòng ngự đối phương. Cậu ấy gặp vấn đề không quá nghiêm trọng, Diallo vẫn muốn thi đấu nhưng đây mới chỉ là trận đầu tiên của cậu ấy, bởi vậy tôi không có ý định để cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút”.

“Nhìn chung đó là một màn trình diễn tốt của Diallo nhưng chúng tôi thất vọng về kết quả, chúng tôi đã có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhưng lại để đối thủ cầm hòa 3-3”.

Với 1 điểm có được, Rangers vẫn tạm dẫn đầu giải VĐQG Scotland. Tuy nhiên, hiện giờ họ chỉ còn hơn kình địch Celtic đúng 2 điểm trước khi bước vào trận đại chiến không khoan nhượng với chính đối thủ này vào ngày 3/2 tới.
Leeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin PhillipsLeeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin Phillips
Theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán tiền vệ Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn.
Mason Greenwood bị cảnh sát bắt giữ, MU chính thức hành độngMason Greenwood bị cảnh sát bắt giữ, MU chính thức hành động
Phía MU tuyên bố đình chỉ tiền đạo Mason Greenwood sau những cáo buộc hành hung bạn gái, ngôi sao người Anh đang là tâm điểm của sự chỉ trích.
Điểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2022.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Anh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tùAnh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tù
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đăng tải trên trang cá nhân thông điệp đầy ẩn ý ám chỉ MU đang ngược đãi em trai mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X