Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aly Cissokho sẵn sàng gia nhập Liverpool

Thứ Tư 10/07/2013 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu nghiêm túc theo đuổi thương vụ Aly Cissokho, Liverpool gần như chắc chắn sẽ có tân binh thứ 5 trong hè này.

Dù đã bổ sung đến bốn cái tên từ đầu kì chuyển nhượng gồm Iago Aspas, Luis Alberto, Kolo Toure và Simon Mignolet, thế nhưng HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ chưa dừng việc mua sắm. Cái tên tiếp theo có thể gia nhập danh sách tân binh trong hè này của The Kop là Aly Cissokho.

Aly Cissokho sẽ tới Liverpool?
Aly Cissokho sẽ tới Liverpool?

Cái tên Aly Cissokho không còn xa lạ gì với Premier League khi Manchester United từng có ý định chiêu mộ hậu vệ người Pháp này năm 2008. Khi ấy, Aly Cissokho đã trình diễn một phong độ tuyệt vời trong màu áo Porto với lối chơi dựa trên nền tảng thể lực đầy sung mãn.

Nhưng sau vụ chuyển nhượng hụt tới AC Milan chỉ vì không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế (do phát hiện có vấn đề ở... răng), Cissokho đã chuyển sang Lyon thi đấu ba mùa trước khi tới Valencia trong mùa hè năm ngoái. Mùa vừa rồi dù không được ra sân thường xuyên nhưng Cissokho vẫn được đánh giá cao và lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Valencia cũng sẵn sàng bán hậu vệ 25 tuổi này nếu được giá để trang trải nợ nần.

Bản thân Aly Cissokho cũng rất hứng thú với viễn cảnh được ra sân thi đấu cho Liverpool:" Tôi chẳng thể nói trước điều gì cho tới khi tôi tới Liverpool để kiểm tra y tế. Liverpool là một câu lạc bộ lớn và việc được thi đấu cho họ thật tuyệt vời. Nhưng chưa có gì xảy ra ở thời điểm hiện tại. Nếu có cơ hội thi đấu cho một câu lạc bộ như vậy, tôi sẽ nắm bắt lấy ngay. Valencia là một câu lạc bộ lớn, một thành phố lớn nhưng trên hết, Liverpool là một câu lạc bộ huyền thoại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X