Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves tiếc rẻ vì không kịp đầu quân cho Chelsea

Thứ Hai 03/09/2007 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Hậu vệ của Sevilla ngày hôm nay đã tiết lộ anh đã bỏ lỡ mất một cơ hội có một không hai trong đời khi không kịp gia nhập Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Alves suýt chút nữa đã trở thành người của The Blues ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng của. Một khúc mắc nhỏ trong quá trình thương thuyết đã khiến cho Jose Mourinho vẫn chưa thể có được hậu vệ mà ông vô cùng ưa thích. Tuy nhiên có vẻ như đối với bản thân Alves thì điều này vô cùng đáng thất vọng, anh cho rằng mình vừa bỏ lỡ một cơ hội "đổi đời".

Alves sớm muộn cũng sẽ là người của Chelsea ?

"Tôi thực sự cảm thấy rất hối tiếc vì đã bỏ lỡ một cơ hội có một không hai. Để cho cơ hội trôi qua khỏi tầm tay và không tận dụng được nó quả là một điều khó có thể chấp nhận được."

"Tôi đã quyết tâm ra đi bởi vì đó là cơ hội có thể giúp tôi thay đổi cuộc đời theo chiều hướng tốt đẹp hơn và hơn nữa tôi có thể đạt được những mục tiêu của mình."

Mặc dù vậy Alves cũng cho biết anh không hề hối tiếc khi tiếp tục là người của Sevilla.

Alves nói:" Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại Sevilla và tôi cũng chưa bao giờ nói rằng việc tiếp tục ở lại đây là điều tệ hại. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp như cái cách mà tôi đã làm hơn 4 năm qua."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X