Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves "nằng nặc" đòi đến Chelsea

Thứ Sáu 13/07/2007 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Daniel Alves cho biết thân chủ của mình đang "nằng nặc" đòi Sevilla để anh đến với Chelsea sau khi biết tin The Blues đã sẵn sàng chi 14 triệu Bảng để có được sự phục vụ của mình.

Vừa qua, Chelsea đã một lần nữa nâng mức giá chuyển nhượng đề nghị lên 14 triệu Bảng, thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ Alves. Tuy nhiên Sevilla vẫn tỏ ra khá "hờ hững" trước sự quan tâm của đội bóng đến từ London. Nhiều người cho rằng đội bóng này đang muốn ép giá lên 20 triệu Bảng.


Trong khi đó, người đại diện của Alves, Jose Rodriguez Baster cho rằng chủ tịch Sevilla Jose Maria Del Nido nên thực tế hơn một chút trong việc đánh giá giá trị của cầu thủ và tốt hơn hết là nên để cho Alves ra đi bởi bản thân cầu thủ này cũng đang rất muốn đến Chelsea.

Ông nói: "Daniel muốn cả hai câu lạc bộ tìm được tiếng nói chung càng sớm càng tốt.
Chúng tôi đang chờ xem quyết định của chủ tịch Del Nido thế nào. Hiện tại chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố nào cả bởi chưa có gì là chắc chắn."

"Chúng tôi chỉ hy vọng Del Nido sớm hiểu ra rằng để cho Alves ra đi sẽ là tốt cho cả hai phía. Chúng tôi đã sớm nhận thấy điều này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X