Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alves chuẩn bị gia nhập Premier League

Chủ Nhật 14/07/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG, hậu vệ Dani Alves không thiếu những lời đề nghị chuyển nhượng, và anh đang cân nhắc gia nhập giải Ngoại hạng.


Alves hứng thú với nước Anh

 

Là một trong những cầu thủ đạt nhiều danh hiệu nhất thế giới, và đã vô địch 3 giải đấu Tây Ban Nha, Italia và Pháp, Dani Alves vẫn còn nước Anh để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình. Hiện nay, hậu vệ người Brazil đang là cầu thủ tự do, và anh chẳng thiếu những lời đề nghị cho bến đỗ mới.
 
Theo thông tin từ Mundo Deportivo, 2 đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal đang theo sát động tĩnh của Alves. Cùng với đó, HLV Pep Guardiola cũng rất hy vọng tái hợp với cậu học trò cưng từ khi còn dẫn dắt Barcelona.
 
Năm nay dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Dani Alves vẫn giữ nguyên đẳng cấp của một hậu vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Tại kỳ Copa 2019 vừa diễn ra trên quên nhà, anh nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, góp công lớn giúp ĐT Brazil lên ngôi vô địch.

Dani Alves o Brazil

Hậu vệ Dani Alves được chào mời tới Premier League


Man City đang xem xét ký hợp đồng với Alves, nhưng trước đó họ cần phải bán Danilo. Trong khi đó, Arsenal và Tottenham là những CLB sẵn sàng trao cho Alves một suất đá chính, khi Bellerin đang dính chấn thương (Arsenal), còn Trippier có thể ra đi mùa hè này (Spurs).
 
Nhưng nếu lựa chọn Premier League làm bến đỗ mới, khả năng không nhỏ hậu vệ Dani Alves sẽ hứng thú với Man City. Anh đã từng khoác áo Barcelona, Juventus và PSG – những CLB mạnh nhất tại giải đấu của họ, và gia nhập Man City là cách tốt nhất để Alves tiếp tục đem về những danh hiệu.

HLV Solskjaer muốn MU nâng giá mua Bruno Fernandes
MU mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua cầu thủ 24...
Đồng ý chi 25 triệu bảng, Arsenal sắp đón Kieran Tierney
Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ đã buộc phải chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 22 tuổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X