Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves bày tỏ, Pep vẫn phũ phàng nói không

Thứ Sáu 26/07/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, hậu vệ Dani Alves vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải tới.


Alves liên hệ gia nhập Man City
 

Hậu vệ người Brazil đã trải qua một mùa hè tuyệt vời, khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Copa 2019 trên quê nhà, góp công lớn giúp đội tuyển lên ngôi vô địch. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ, còn hiện tại, công việc lớn nhất của Dani Alves là tìm cho mình một đội bóng mới.
 
Từng khẳng định sẽ gia nhập Premier League để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu, Alves trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, anh chỉ muốn đầu quân cho ông thầy cũ Pep Guardiola tại Man City, cũng là đội bóng có cơ hội lớn giành ngôi vô địch mùa giải tới đây.
 
Chia sẻ về điều này, Pep phũ phàng từ chối: “Tất cả những đội bóng lớn đều hiểu rõ tài năng của Dani, một cầu thủ thực sự đáng kinh ngạc. Nhưng giờ, Man City đã có 2 hậu vệ cánh, tình hình là vậy.

Pep Guardiola từ chối chiêu mộ hậu vệ Dani Alves hình ảnh

Hậu vệ Dani Alves chưa tìm ra đội bóng mới


Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục trên thị trường chuyển nhượng, khả năng cao là như vậy. Tôi thích những gương mặt hiện có trong đội hình.

Thị trường chuyển nhượng ngày càng khó khăn, và cho dù công tác tuyển chọn của chúng tôi đã làm rất tốt, sẽ rất khó để đem về những thương vụ bom tấn nữa. Có thể là không, hoặc một cái tên nữa sẽ tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Mục tiêu hiện tại ư, có lẽ là một trung vệ. Nhưng nếu chúng tôi nghĩ rằng CLB có thể sống tốt thì không cần mua nữa. Ngược lại nếu có vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ hành động.”

 
Như vậy, Pep loại trừ khả năng bổ sung Dani Alves vào đội hình. Tất nhiên trong trường hợp Man xanh chia tay Danilo, thương vụ có thể tiếp diễn. Ngoài ra, tìm một trung vệ thay thế Kompany cũng là một nhiệm vụ nan giải.

Gia hạn hợp đồng thành công, thủ thành MU nói gì?
Mới đây, Quỷ đỏ vui mừng thông báo gia hạn thành công với thủ môn Dean Henderson, và để anh thi đấu cho Sheffield dưới dạng cho mượn vào mùa bóng tới.
Video tổng hợp: TPHCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019)
Phải chơi thiếu người lúc đang dẫn trước 1-0, TPHCM đã bị nhà ĐKVĐ V-League lật ngược thế cờ thắng lại 2-1. Tuy nhiên vào những giây cuối cùng, Công Thành đã...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X