Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata suýt "phát điên" trong màu áo Chelsea

Thứ Tư 17/10/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở Chelsea, Alvaro Morata thừa nhận chịu cú sốc về tâm lý dẫn đến việc có lúc như tự kỷ không muốn nói chuyện với bất kỳ ai.

Alvaro Morata suýt tự kỷ
 

Ghi 7 bàn trong 7 trận đầu tiên khoác áo Chelsea nhưng sau đó, phong độ của Alvaro Morata tuột dốc thảm hại. Nguyên nhân dẫn đến việc Morata sa sút đến từ cú sốc tâm lý sau cái chết của người bạn thân.
 
Alvaro Morata suýt tự kỷ trong màu áo Chelsea hình ảnh
Alvaro Morata suýt tự kỷ Alvaro Morata suýt tự kỷ trong màu áo Chelsea.

Thậm chí, Alvaro Morata thừa nhận suýt tự kỷ: "Tôi đang dần hạnh phúc hơn khi chơi bóng. Tôi cần ghi nhiều bàn hơn để cải thiện tâm trạng, vài tháng trước quả thực đáng buồn. Không tuyệt vọng nhưng đúng là thời gian đó rất tệ".
 
"Tôi căng thẳng đến mức không còn muốn nói chuyện với ai nữa. Một ngày nọ, vợ tôi nói rằng đó không phải cách giải quyết vấn đề. Tôi thậm chí đã tức giận vì nghĩ rằng cô ấy cũng chống lại mình".
 

Động lực trở lại
 

Hai trận gần nhất, Alvaro Morata đã ghi được 2 bàn cho Chelsea. Người ta có thể thấy rõ sự giải tỏa về mặt tâm lý khi Morata chực khóc ôm lấy người đồng đội sau khi lập công trong trận Chelsea 1-0 Vidi FC tại Europa League.
 
Chia sẻ về động lực vượt qua những áp lực tâm lý, Morata cho biết: "Tôi học được rất nhiều điều sau mùa giải vừa qua. Mọi thứ quá khó khăn với tôi. Tôi rời nhà để dự World Cup, thế rồi còn không được góp mặt trong đội".
 
"Giờ thì hai cậu con trai giúp tôi kiểm soát tâm trạng tốt hơn, cả khía cạnh tích cực cũng như tiêu cực. Cuộc sống ngoài sân cỏ của tôi đang rất hạnh phúc".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Alvaro Morata:


Tiền đạo Morata, ông vua… bánh sừng bò
Trên sân cỏ, Alvaro Morata trông có vẻ yếu đuối, mong manh, chấm dứt chuỗi tịt ngòi cũng… khóc thút thít. Nhưng ngoài sân cỏ, tiền đạo người Tây Ban Nha lại là...
Morata rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn
Steve Nicol phát biểu về Alvaro Morata, cựu sao Liverpool khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn.
Hazard muốn rời Chelsea tới Real, Morata phản ứng thế nào?
Alvaro Morata nói về tương lai Eden Hazard, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định nếu ngôi sao 27 tuổi muốn tới Real sẽ rất khó để Chelsea có thể ngăn cản.
Vấn đề tâm lý của Alvaro Morata: Khi ai cũng cần một chút tĩnh lặng
Alvaro Morata đang đối mặt với bi kịch mà phần lớn các tiền đạo từng trải qua trong cả sự nghiệp, một căn bệnh tâm lý có thể làm thui chột cả những chân sút...
Morata ghi bàn liên tục Giroud phản ứng như thế nào?
Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ nỗ lực để đánh bại chân sút người TBN cho vị trí đá chính...
Đây! Bằng chứng Chelsea đang thấm nhuần “Sarri-ball”
Thời gian trôi qua, Chelsea ngày càng trở nên nhuần nhuyễn hơn trong lối đá mang đậm dấu ấn của HLV Maurizio Sarri. Bàn thắng của Alvaro Morata trận...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X