Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để được rời Chelsea đến Atletico, Morata sẵn sàng hy sinh bản thân

Thứ Ba 15/01/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea đến Atletico Madrid. Tại sân Stamford Bridge, chân sút người Tây Ban Nha đang lĩnh 140 nghìn bảng/ tuần.

Morata bị thất sủng


Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid hè năm 2017 với giá 66 triệu Euro. Sau khi Diego Costa bị gạt ra khỏi kế hoạch, The Blues dưới thời Antonio Conte đã tậu Morata về và đặt vào anh nhiều kỳ vọng. Chỉ tiếc rằng tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ chơi tốt được một thời gian trước khi sa sút.

Môi trường bóng đá Anh đã vượt ra khỏi tưởng tượng của Morata. Cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng suy giảm thể lực ngay đầu mùa 2017/18 và phong độ cũng theo đó đi xuống. Càng ngày, Morata cũng càng mất đi sự tự tin khi chơi bóng.

Alvaro Morata sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea đến Atletico hình ảnh

Alvaro Morata sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea đến Atletico


Tất cả dẫn tới những màn trình diễn cùng hiệu suất ghi bàn của Morata ngày càng nghèo nàn. HLV Maurizio Sarri thà sử dụng Olivier Giroud rồi Eden Hazard đá cắm thay vì ngó ngàng tới cựu sao Real.

Làm mọi cách để tới Atletico


Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, một số CLB Tây Ban Nha đánh tiếng muốn đưa Alvaro Morata hồi hương. Nhưng lần lượt Sevilla và Valencia đều rút lui bởi không kham nổi mức lương 140 nghìn bảng/ tuần (7,2 triệu bảng/ năm) mà cầu thủ sinh năm 1992 đang lĩnh tại Chelsea.

Chỉ còn lại Atletico Madrid là đội tên tuổi nhất để ý tới Morata. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Diego Simeone cũng không phủ nhận mong muốn có được sự phục vụ của người được đào tạo ở Atletico trong quãng thời gian từ năm 2005 tới 2007.

Bản thân Morata cũng dành cho CLB cũ tình cảm đặc biệt. Theo thông tin từ tờ Marca, Alvaro Morata sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea đến Atletico Madrid. Hiện tại, CLB thủ đô Tây Ban Nha cũng đang thiếu đi sự hỗ trợ cho cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Diego Costa.

Những Angel Correa, Nikola Kalinic hay Gelson Martins đều không làm tốt nhiệm vụ trên. Atletico dự chi số tiền 40 triệu bảng cho Morata và sẽ bán 1 trong 3 cái tên trên để bù vào một phần chi phí.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X