Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata ra điều kiện để trở lại Real Madrid

Thứ Bảy 11/11/2017 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata thừa nhận sẽ cân nhắc chuyện trở lại Real Madrid trong tương lai nhưng chỉ với điều kiện khi đã thành công rực rỡ cùng Chelsea.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo Castilla nhưng Real Madrid lại không phải nơi nâng tầm tên tuổi của Alvaro Morata. Sau hai mùa thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Juventus, Morata trở lại Los Blancos trong mùa hè 2016 nhưng không thực sự được trọng dụng.
 
Alvaro Morata tuyen bo se tro lai Real Madrid khi da no ne danh hieu cung Chelsea.
Alvaro Morata tuyên bố sẽ trở lại Real Madrid khi đã no nê danh hiệu cùng Chelsea.

Điều đó thôi thúc Morata gia nhập Chelsea để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình thay vì núp dưới cái bóng của bộ ba BBC tại Bernabeu. Sau 15 trận ra sân mùa này, Morata đang gây ấn tượng với 8 bàn thắng ghi được. Morata hoàn toàn khỏa lấp hình bóng của Diego Costa khi chân sút gốc Brazil đã trở lại Atletico Madrid. 
 
Nghĩ về việc trở lại Real Madrid, Morata cho biết sẽ cân nhắc: "Tất nhiên tôi sẽ trở lại Real Madrid một khi đã giành mọi chiến thắng cùng Chelsea, cũng như có một sự nghiệp thành công lâu dài cùng đội bóng này. Thật khó để nói không với Real Madrid, đặc biệt khi bạn là một Madridista".
 
"Tôi nghĩ đó là điều thực sự khó khăn và trung thực mà nói, tôi không nghĩ sẽ xảy ra trong tương lai gần. Tôi không thực sự lưu tâm tới chuyện này. Tôi nợ Chelsea rất nhiều, tôi rất hạnh phúc tại đây và điều duy nhất trong tâm trí tôi lúc này là thi đấu cho Chelsea".

Morata làm gì sau khi bắn hạ M.U?
Trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã chia sẻ về cảm giác của mình sau khi hạ gục Quỷ đỏ vào cuối tuần trước.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X