Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata phát biểu sốc về Chelsea

Thứ Tư 13/11/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata nói về quãng thời gian ở Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh không được các đồng đội tin tưởng.

Morata không được các ngôi sao của Chelsea tin tưởng


Hè 2017, Chelsea đã phải bỏ ra tới 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng rất tiếc không chứng tỏ được mình. Morata được trao nhiều cơ hội ra sân nhưng chỉ gây thất vọng.
 
Alvaro Morata nói về quãng thời gian ở Chelsea hình ảnh

Morata tiết lộ về quãng thời gian ở Chelsea


Trong quãng thời gian gắn bó với Chelsea tiền đạo này chỉ ghi 24 bàn sau 72 trận. Chưa đầy hai năm sau, Chelsea cho phép Morata gia nhập Atletico theo dạng cho mượn trước khi bán đứt vào Hè năm nay với giá 50 triệu bảng.

Morata thất bại ở Chelsea, cầu thủ 27 tuổi là một trong những số 9 không thể hiện được khả năng ở sân Stamford Bridge. Trong một phát biểu mới nhất, Alvaro Morata nói về quãng thời gian ở Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh không được các đồng đội tin tưởng.

"Tôi đã không được tin tưởng ở Chelsea, BLĐ, HLV và ngay cả những đồng đội đều mất niềm tin ở tôi. Thật khó khi chơi bóng ở một môi trường như vậy. Tôi cảm thấy chán nản, có thời điểm tôi không biết mình phải làm gì, tôi thậm chí không muốn ra khỏi nhà, tôi không muốn nói chuyện với mọi người”

“Bây giờ tôi hạnh phúc, tôi đang cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo Atletico Madrid. Khi nhận được lời đề nghị từ họ tôi đã nhanh chóng đồng ý, tôi nghĩ rằng Tây Ban Nha là nơi tốt nhất để mình khẳng định khả năng”.

Mới đây, Morata tuyên bố hạnh phúc ở Atletico, cầu thủ sinh năm 1992 cũng khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha đang quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau 13 vòng đấu ở La Liga, Atletico đang xếp thứ 3, kém Barca và Real 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X