Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata đàm phán tìm CLB mới

Thứ Năm 10/01/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Alvaro Morata rời Chelsea vào tháng 1 đang là khá cao, cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Alvaro Morata không hạnh phúc ở Chelsea


Mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh đều không thể hiện được khả năng của mình. Số 29 tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
Alvaro Morata rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Alvaro Morata không hạnh phúc ở Chelsea


Với việc không chứng tỏ được khả năng của mình, Morata phải nhận rất nhiều sức ép. Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên bị chỉ trích, điều đó khiến anh chán nản. Mới đây, trợ lý Gianfranco Zola gay gắt với Morata, ông khẳng định.

“Mọi người kỳ vọng rất nhiều vào Morata. Họ mong đợi rất nhiều bàn thắng và những màn trình diễn tuyệt vời, song những gì cậu ấy thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cậu ấy nên hiểu rằng mình đang đá cho Chelsea chứ không phải Southampton hay Brighton”.

Những lời phát biểu của Zola đã động đến lòng tự ái của Morata, anh không hài lòng khi NHM và BLĐ đội bóng quay lưng lại với mình.


Alvaro Morata đàm phán tìm bến đỗ mới


Khả năng Alvaro Morata rời Chelsea vào tháng 1 đang là khá cao, cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới.
Alvaro Morata dam phan tim CLB moi

Alvaro Morata đàm phán tìm CLB mới


Người đại diện của Morata đã bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, phía Chelsea cũng nhắm tiền đạo mới trong trường hợp cầu thủ người TBN ra đi. Chelsea muốn mua Edinson Cavani, Callum Wilson hay Marko Arnautovic.

Về phía, Morata, một số đội bóng đang quan tâm cầu thủ này, trong đó phải kể đến AC Milan, Sevilla, Atletico Madrid hay PSG. Chelsea sẵn sàng bán hoặc cho mượn tiền đạo sinh năm 1992 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata. HLV người Argentina tỏ ra ngập ngừng khi nhắc đến tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X