Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata có bến đỗ mới trong 48 giờ tới

Thứ Năm 24/01/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, cầu thủ 26 tuổi đã bay tới Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid.

Chelsea chiêu mộ thành công Higuain


Cách đây không lâu Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ gắn bó với đội bóng thành London từ nay đến cuối mùa giải. Nếu Higuain chơi tốt, Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 32.5 triệu bảng vào cuối mùa.
 
Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid hình ảnh

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Higuain theo dạng cho mượn từ Juventus


Trong màu áo Chelsea, Higuain mặc áo số 9, anh nhận lương tới 270.000 bảng/tuần. Trong quá khứ HLV Sarri đã từng hợp tác tốt với cầu thủ 31 tuổi ở Napoli, bởi vậy tôi tin tưởng sẽ phát huy tối đa khả năng của học trò cũ. Với sự có mặt của cầu thủ người Argentina hàng công Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Sự có mặt của cầu thủ này khiến tương lai Morata và Giroud bị đặt một dấu hỏi lớn, nhiều khả năng một trong hai người sẽ phải chia tay Stamford Bridge. Cái tên phải ra đi cũng đã được tiết lộ.


Morata sắp rời Chelsea


Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, cầu thủ 26 tuổi đã bay tới Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid.
 
Alvaro Morata dam phan tim CLB moi

Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid


Theo AS, Morata đã rời Chelsea để trở lại Tây Ban Nha, trong vòng ít giờ tới anh sẽ chính thức ra mắt Atletico Madrid. Việc Diego Costa gây thất vọng là lý do khiến đội bóng thành Madrid muốn ký hợp đồng với cựu sao Real.

Morata sẽ gắn bó với đội bóng của TBN từ nay đến hết mùa giải, nếu anh chơi tốt Atletico sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 43.7 triệu bảng. Đội bóng thành Madrid sẽ phải bỏ ra 4.4 triệu bảng phí mượn tiền đạo sinh năm 1992 từ nay đến hết mùa giải. 

Morata cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá gần 70 triệu bảng, song anh gây thất vọng rất lớn. Mùa giải này cầu thủ 26 tuổi chỉ ghi 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real chơi tệ hại trong những trận đấu lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X