Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tuyên bố phũ phàng vì tình yêu với Atletico Madrid

Thứ Tư 29/05/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nửa năm hồi hương đánh thuê tương đối thành công, tiền đạo Alvaro Morata bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục khoác áo Atletico Madrid thay vì trở về Chelsea vào mùa hè này.

Cập bến Stamford Bridge với tư cách bản hợp đồng đắt giá kỷ lục, Alvaro Morata cuối cùng trở thành quả bom xịt thất bại nặng nề của Chelsea. Sau một năm rưỡi không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha buộc phải hồi hương ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một để khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Tiền đạo Morata của Chelsea muốn ở lại Atletico Madrid hình ảnh
Tiền đạo Morata của Chelsea muốn ở lại Atletico Madrid

Song trở về La Liga, Morata lại như cá gặp nước và trải qua nửa cuối mùa giải vừa rồi thi đấu tương đối thành công với 6 bàn/17 trận. Sinh sống ở quê nhà thủ đô để gần gũi với gia đình và quan trọng hơn khi phần nào lấy lại phong độ đỉnh cao, chẳng bất ngờ mấy khi cựu ngôi sao Juventus bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Atletico thay về tái xuất Chelsea.

Chia sẻ của Morata, bất chấp việc anh từng trưởng thành từ lò đào tạo của đối thủ cùng thành phố Real Madrid: “Tôi khẳng định rõ ràng rằng mình muốn được tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và không còn muốn đi đâu hết, thế nên sẽ làm mọi cách có thể để ở lại. Tôi không mong trở về Chelsea hay đến một đội bóng nào khác, quyết tâm chắc chắn là như vậy.”

Trên giấy tờ, Alvaro Morata gia nhập Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, do đó tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn còn ít nhất một mùa giải gắn bó với sân Wanda Metropolitano và chờ đợi được chính thức mua đứt.

Song vấn đề là Chelsea có thể gọi lại anh bất cứ lúc nào, đặc biệt khi đội bóng London đang phải thụ án cấm chuyển nhượng hai kỳ và sẽ chỉ có lực lượng tương đối mỏng để chinh chiến trên nhiều đấu trường năm sau. Chính vì vậy, lo ngại và gần như sự cầu xin của Morata là hoàn toàn có cơ sở.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X