Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata bất ngờ lên tiếng về tài năng của Marcus Rashford

Thứ Năm 15/07/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Alvaro Morata đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ tiền đạo Marcus Rashford, người đang gặp sức ép rất lớn trong thời gian gần đây.

Alvaro Morata đánh giá cao Marcus Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford là một trong 3 cầu thủ của tuyển Anh đá hỏng 11m trong trận chung kết Euro 2020 với Italia, bên cạnh Jadon Sancho và Bukayo Saka. Việc gián tiếp khiến Tam sư không thể vô địch khiến cầu thủ đang khoác áo MU phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
 
Rashford đá hỏng 11m trước Italia

Rashford đá hỏng 11m trước Italia


HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng với cách lấy đà rồi sút phạt đền của cầu thủ sinh năm 1997, thậm chí tiền đạo này còn bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Trong một chia sẻ mới nhất, Alvaro Morata đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Rashford, anh nói:

“Rashford là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy năm nay 23 tuổi nhưng đã có tới 5 năm thi đấu đỉnh cao, cậu ấy đã ghi rất nhiều những bàn thắng cho cả CLB và ĐTQG. Rashford không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích”.

“Tôi chắc rằng trong tương lai cậu sẽ giành rất nhiều danh hiệu trong cả màu áo CLB và ĐTQG, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cả MU và ĐT Anh”.

Theo thông tin từ The Telegraph, Rashford sẽ tiến hành phẫu thuật để khắc phục vấn đề ở vai ngay sau Euro 2020. Điều này sẽ khiến anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Nếu Rashford nghỉ thi đấu tới tháng 10 năm nay, HLV Solskjaer sẽ phải tính toán kỹ lưỡng bởi trong những mùa giải vừa qua số 10 rất quan trọng với hàng công của Man đỏ.
Đội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mởĐội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mở
Sương mù rồi sẽ tan biến, và người hâm mộ luôn tin rằng những Rashford, Sancho hay Saka sẽ cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình, vượt qua nỗi đau quá...
Rashford nghỉ thi đấu 3 tháng sau cú đá 11m hỏng ăn trước ItaliaRashford nghỉ thi đấu 3 tháng sau cú đá 11m hỏng ăn trước Italia
Tiền đạo Marcus Rashford có thể phẫu thuật chấn thương vai và nghỉ thi đấu đến tháng 10 năm nay, ngôi sao người Anh vừa cùng tuyển Anh để thua Italia trong...
Bức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữaBức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữa
Như đã biết, một vài CĐV quá khích đã có hành động phá hoại bức tranh tri ân Marcus Rashford tại thành phố Manchester sau trận thua Italia, nhưng giờ mọi thứ...
Pogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưuPogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu
Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải dòng trạng thái động viên 3 tuyển thủ Anh gồm Rashford, Sancho và Bukayo Saka sau khi đá hỏng luân lưu.
Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford vẫn sẽ nhận trách nhiệm đá phạt đền ở Man United bất chấp cú sốc tại chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X