Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Altay Bayindir sẵn sàng chiếm suất bắt chính tại MU

Thứ Sáu 01/12/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đang thể hiện bộ mặt thiếu ổn định đã mở ra cơ hội cho thủ môn số 2 Altay Bayindir chiếm suất bắt chính.

Ở lượt trận vòng bảng Champions League giữa tuần qua, Andre Onana là nguyên nhân lớn khiến MU không giữ được 3 điểm, dù đã dẫn trước Galatasaray 2 bàn. Một mặt, thủ môn người Cameroon đang là người có nhiều trận sạch lưới nhất tại Premier League. Mặt khác, anh nhận tới 14 bàn thua tại Champions League sau 5 lượt trận, liên tục khiến Quỷ đỏ mất điểm.

Điều này mở ra cơ hội bắt chính cho thủ môn số 2 Altay Bayindir, tân binh được chiêu mộ với giá 5 triệu euro mùa hè vừa qua. Sefa Seyrek, người đại diện của thủ môn này cho biết: “Bayindir muốn trở thành số 1 tại MU trước khi Onana về đá CAN Cup. Đó là mục tiêu của cậu ấy. MU đang chịu áp lực lớn thời điểm này. Tôi hy vọng Bayindir sẽ đạt được mục tiêu của mình trong tương lai gần”.

Altay Bayindir san sang chiem suat bat chinh tai MU
Altay Bayindir sẵn sàng chiếm suất bắt chính tại MU thay Onana

Trong khi đó, đích thân HLV Erik ten Hag cũng nói về khả năng ra sân của Altay Bayindir: “Chúng tôi rất hạnh phúc với những thủ môn của mình. Nhóm 3 người Altay, Andre và Tom Heaton đang làm tốt, họ thúc đẩy lẫn nhau khi tập luyện.

Chúng tôi cũng hài lòng với Altay, cậu ấy đã làm quen với Premier League và Cúp châu Âu, điều không dễ dàng khi đến từ giải Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cậu ấy đang làm rất tốt. Altay cần phải kiên nhẫn, nếu cậu ấy nỗ lực, cơ hội rồi sẽ đến và lúc đó, Altay phải nắm bắt”.

Altay Bayindir là cầu thủ duy nhất của Man United tiến tới an ủi Andre Onana sau trận hoà như thua Galatasaray vừa qua. Bản thân thủ thành Onana đang đối mặt với tương lai khó lường tại Old Trafford, khi sẽ trở lại ĐT quốc gia dự CAN Cup vào tháng 1. Những thông tin xung quanh điều này cho biết, Onana đang nghĩ tới việc từ chối khoác áo tuyển để tiếp tục sự nghiệp tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X