Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng và mất Hazard là rất khó khăn với Chelsea!

Chủ Nhật 27/10/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso thừa nhận Chelsea đã chịu đựng một thời gian khó khăn sau khi bị cấm chuyển nhượng và mất đi ngôi sao Eden Hazard vào tay Real Madrid.

Tuy nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự vui mừng khi các cầu thủ trẻ của The Blues phát triển mạnh.

Chelsea bị ngờ vực


Nỗi sợ hãi đã dấy lên tại Stamford Bridge trong mùa hè khi Maurizio Sarri chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm. CLB thành London cũng nhận lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới từ FIFA trong 2 kỳ. Họ buộc phải nhả công thần nhiều năm Eden Hazard cho Real Madrid.

Marcos Alonso Cấm chuyển nhượng và mất Hazard là rất khó khăn hình ảnh
Hazard rời Chelsea sau mùa 2018-19

Ngay cả HLV Frank Lampard dù thân quen với Chelsea nhưng bị ngờ vực bởi kinh nghiệm hạn chế. Cựu tiền vệ lừng danh một thời buộc phải sử dụng các cầu thủ trẻ cho chiến dịch 2019-20.


Nhưng đã sáng sủa


Thực tế là Lampard đã làm tốt công việc của mình tới lúc này. Anh khơi dậy tinh thần, khát vọng nơi các cầu thủ trẻ và giúp họ tiến bộ nhanh chóng. Những Tammy Abraham hay Mason Mount được Lampard trọng dụng đều đã đền đáp niềm tin.

Marcos Alonso
Marcos Alonso vui mừng khi The Blues vẫn ổn

Chelsea mới làm một mạch 7 chiến thắng liên tiếp để vững chắc trong tốp 4 Premier League và nâng cao cơ hội đi tiếp ở Champions League. Marcos Alonso là nhân vật kinh nghiệm bậc nhất của The Blues vào lúc này và cảm thấy vui mừng khi thấy nhiều đàn em đang có cơ hội và thể hiện giá trị của mình.

Anh nói với trang web chính thức của Chelsea: “Họ đang làm rất tốt. Họ đã mang lại năng lượng tích cực cho đội bóng và kết hợp với kinh nghiệm mà các cầu thủ lớn tuổi có được, sự cân bằng trong đội sẽ rất lớn và tất cả chúng tôi đều đang tận hưởng khoảnh khắc này.”

“Đối với những cầu thủ khác đã ở đây trong một thời gian dài, thật vui khi tiếp tục thể hiện phong độ. Đây rõ ràng là một thời gian khó khăn khi bạn không thể ký hợp đồng và bạn mất những cầu thủ giỏi. Nhưng phần còn lại vẫn cho thấy chúng tôi có chất lượng để làm những điều tuyệt vời.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X