Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìa

Thứ Năm 11/03/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso thừa nhận đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea dưới thời Frank Lampard. Anh từng có 4 tháng liên tiếp không được ra sân lần nào.

Trong giai đoạn đầu mùa 2020-21, Marcos Alonso vẫn được Frank Lampard sử dụng. Nhưng từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 31 tháng 1, hậu vệ 30 tuổi không được góp mặt bất cứ phút nào trên đội 1 Chelsea.

Marcos Alonso chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìa hình ảnh
Alonso được tin dùng trở lại ở Chelsea

Ben Chilwell tới từ Leicester đã đẩy Alonso lên ghế dự bị, thậm chí không được đăng ký trong một thời gian dài. Chỉ sau khi Lampard bị sa thải, cầu thủ đa năng này mới được đoái hoài. Từ cuối tháng 1 tới nay, anh có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Alonso, người tưởng chừng đã rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi có cảm thấy bực bội khi không được thi đấu? Đương nhiên rồi!”

“Tôi không có nhiều cơ hội vào lúc đó. Thật khó chịu! Nhưng đây là bóng đá. Đôi khi điều như vậy vẫn có thể diễn ra. Tất cả những gì bạn có thể làm là tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục rèn luyện và cố gắng sẵn sàng đón nhận cơ hội khi đến.”

Lampard
Lampard từng bỏ quên Alonso một thời gian

“Khi tôi ở trên sân, mọi chuyện dễ dàng hơn. Khi phải ở lại nhà, không dễ dàng gì để giúp đỡ đội bóng. Nhưng tôi rất vui khi được tham gia và có thể đóng góp. Tôi hy vọng sẽ làm được nhiều hơn nữa.”

Sau khi tiếp quản Chelsea, Tuchel đã điều chỉnh chiến thuật với hàng thủ 3 người được sử dụng, giúp các cầu thủ chạy cánh được giải phóng. Đó là hệ thống phù hợp với Alonso, người có điểm mạnh là tham gia trực tiếp vào các pha tấn công.

“Đúng là Tuchel cho tôi sự tự do dâng cao. Khi bạn kiểm soát trận đấu, điều đó thuận lợi hơn một chút”, cầu thủ người Tây Ban Nha nói về mối hợp tác với Tuchel. “Và tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ đội bóng.”

“Nếu như Chelsea có thể kiểm soát thế trận như trận gặp Everton thì việc xâm nhập trung lộ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, tôi thích thực hiện những pha di chuyển từ cánh vào trong.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X